NHÀ HÀNG HDELEGANCE


Pizza là món bánh không lạ với nhiều người, nhưng phần lớn mọi người thích ăn bánh pizza với vỏ bánh giòn, không ngấy và nhân bánh thơm ngon, đậm đà hương vị. Nhóm Mua giới thiệu đến các bạn một địa chỉ bánh pizza chất lượng, phục vụ tốt và giá cả cạnh tranh: PIZZA HD ELEGANCE ở địa chỉ Số 9 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội. Nhà hàng HDELEGANCE - Số 9 Trần Phú Ba Đình Hà Nội.Được xây dựng thiết kế với quy mô sang trọng, kiến trúc châu Âu không gian đãi tiệc hiện đại, thoáng đãng, thuận tiện. Là địa điểm hoàn hảo cho bạn đến thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng theo phong cách Tây.

Với hình thức kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, rất phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.
Pizza tại nhà hàng HDELEGANCE sẽ rất hợp gu với những ai ưa thích loại bánh đế mỏng giòn tan. Đế bánh luôn là loại đế tươi, làm và ăn trong ngày . Bánh Pizza được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, công thức hoàn hảo kết hợp ý tưởng sáng tạo độc đáo.


Những chiếc bánh Pizza của NHÀ HÀNG HD ELEGANCE có hương vị thơm ngon, hấp dẫn đặc trưng. Bánh pizza thực sự trở thành món ăn yêu thích cho cả nhà. Khi ăn bánh, thực khách có thể thêm tương cà và một ít tương ớt để chiếc bánh thêm đầy đủ hương vị chua cay, béo, ngọt.
Đến HD ELEGANCE, bạn sẽ luôn được phục vụ những chiếc bánh pizza vừa mới ra lò. Ban đầu, Pizza có thể lạ miệng nhưng ăn vài lần sẽ đâm ghiền, sẽ nhớ mãi cái nóng giòn thơm lừng của bột bánh, của phô mai kéo thành những sợi dài không đứt…
HDELEGANCE trên 10 loại pizza khác nhau như Pizza American là sự pha trộn của lạp xưởng Mỹ, heo muối, nấm, hành tây; hay Pizza Mexican là sự phối hợp giữa thịt bò, xúc xích, ớt xanh và bột ớt Mễ; Pizza cá hồi, ô liu giàu dinh dưỡng hoặc Pizza Texas với từng miếng thịt bò được ướp theo kiểu Texas thật ngon miệng…
Nhưng yếu tố quan trọng không thể thiếu để góp phần làm nên một chiếc pizza ngon đó chính là phomai. Vậy thì khi nhấc miếng pizza ở đây lên, bạn cũng sẽ có cảm giác thích thú và hài lòng vì thấy những sợi phomai dai dai, cứ kéo lên, kéo lên mãi mà không chịu đứt. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức miếng pizza thơm ngậy như mong đợi.
Với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.
Hãy nhanh tay để thưởng thức Pizza ngon không thể chối từ tại Nhà hàng ELEGANCE các bạn nhé!

Địa chỉ : Số 9 - Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét