Nhà Hàng Maison Hanova


Tọa lạc ở giữa lòng Hà Nội, gần hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng và khu phố cổ, các kiến trúc sư đã thiết kế nhà hàng Maison Hanova trở thành một tòa nhà mang đậm những nét đặc trưng khu vực và dấu ấn của lịch sử với kiến trúc hình ống.
Nhà hàng Maison Hanova giống như một viên ngọc sáng trong khu phố cổ của Hà Nội. Bên trên khung cửa treo một dấu hiệu màu đỏ tươi gợi nhớ những ân chùa cổ Việt Nam. Các hành lang và khu vực tiếp tân được tắm trong ánh sáng vàng.
Thật độc đáo với các gam xám, bạc, đỏ và trắng được trộn lẫn với gleaming gỗ. Một giếng trời lớn cho phép ánh sáng có thể rọi tới từng tầng của tòa nhà 10 tầng và mang đến cảm giác không gian sáng và rộng hơn.
Nhà hàng Maison Hanova thừa hưởng tất cả ưu điểm nổi bật của một khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao, nội thất hiện đại, sang trọng cũng như đội ngũ đầu bếp thượng hạng, các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của khách sạn.


Với đội ngũ đầu bếp nổi tiếng của khách sạn 4sao, các bạn khi tới nhà hàng sẽ được thưởng thức những bữa ăn được chế biến công phu và trình bày vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn từ Á đến Âu mà hoàn toàn hài lòng về chất lượng.
Nguồn nguyên liệu tươi ngon luôn được lựa chọn kỹ càng theo những tiêu chuẩn dành cho Khách sạn 4sao chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm. Các đầu bếp và nhân viên của chúng tôi đều đã được trải qua các lớp tập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh vô cùng chặt chẽ của một Khách sạn 4 sao.
Một điểm nổi bật nữa của nhà hàng Maison Hanova đó chính là các bạn sẽ không chỉ được nếm thử các món ăn hấp dẫn mà còn được thưởng thức hương vị tuyệt hảo của những chai rượu hảo hạng được nhập từ các vương quốc nổi tiếng về rượu trên thế giới khi. Các chai rượu vang nước ngoài được cất giữ lâu năm chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các bạn trẻ có gout ẩm thực sành điệu. Ngoài ra, những ly cocktail đặc biệt được pha chế đẹp mắt bởi các Bartender điêu luyện của nhà hàng chắc chắn sẽ là một điểm nhấn khó quên đối với bạn.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng vô cùng tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của khách sạn. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên sẽ mang đến cho các thực khách cảm giác vô cùng thoải mái và hài lòng, giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bữa ăn ngon và đồ uống tuyệt hảo trong không gian sang trọng của nhà hàng.
Hãy đến nhà hàng Maison Hanova và có được một bữa ăn ngon miệng và những giờ phút thật tuyệt vời bên người thân, bạn bè!

Địa chỉ : 35-37 Hàng Trống - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét