Nhà hàng Gecko


Nhà hàng Gecko Café & Restaurant - 56 Hàng Trống là địa điểm quen thuộc với nhiều thực khách khu vực phố cổ Hà Nội. Gecko nổi bật với nét độc đáo mang phong cách riêng biệt - ấm cúng và lịch sự trong không gian bài trí cùng một thực đơn các món đồ uống và đồ ăn nhanh rất phong phú.Không gian nhà hàng  mang đậm phong cách kiến trúc phương Tây với những bộ ghế sofa êm ái cùng những khung cửa sổ rộng và sáng mở ra view phố cổ đắt giá.

Âm nhạc tại Gecko khá “chất” gồm những ca khúc chọn lọc được các ca sỹ nổi tiếng của thế kỷ 20 thể hiện, đi sâu vào lòng người: Johnny Cash, Bob Dylan, Katie Melua.. v.v…


Tự hào với thực đơn rất phong phú, bên cạnh các loại pizza và mỳ Ý thơm ngon, Gecko còn sở hữu tới 14 loại moctails cho bạn lựa chọn, cùng rất nhiều kem: nào là vani, sầu riêng, dâu rừng, kem rượu Rhum nho, dừa, chocolate chip, kem chocolate, khoai môn và cốm.
Hãy chọn cho mình hương vị pizza và mỳ Ý mà mình yêu thích, nhớ đừng quên thanh toán bằng thẻ Rủ Nhau để được hưởng ưu đãi đặc biệt tại nhà hàng Gecko bạn nhé!

Nhà hàng Gecko
- Tầng 4, số 10 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
- Tầng 4, số 56 Hàng Trống, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét