Nhà hàng Angel in us


Tháng 11 năm 2008, Lotteria chính thức khai trương nhà hàng cà phê “Angel-in-us” tại số 129-131 Nguyễn Huệ, Quận 01. Đây là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài lĩnh vực thức ăn nhanh rất thành công tại nhiều nước trên thế giới, thì đối với lĩnh vực hoạt động kinh doanh cà phê này, Lotteria cũng đã thành công không kém tại Hàn Quốc với hơn 150 cửa hàng cà phê “Angel-in-us”.

Với hy vọng được phục vụ nhu cầu thưởng thức những hương vị cà phê tuyệt hảo nhất thế giới hiện nay, Lotteria đã chính thức mang công nghệ sản xuất cà phê nổi tiếng thế giới đến Việt Nam, “Angel-in-us” bắt đầu từ Expresso theo phong cách Seatle chính thống, “Angel-in-us” chỉ dùng hạt cà phê Arabica thượng hạng của công ty Java Trading là nơi tự hào về công nghệ nrang cà phê ngon nhất thế giới.”Angel-in-us” tạo ra được Expresso thơm ngon tuyệt hảo nhờ vào hệ thống rang hạt cà phê tươi được cấp giấy phép độc quyền của Java và từ nguyên tắc cơ bản này “Angel-in-us” pha chế được nhiều sản phẩm đa dạng khác từ cà phê.


Nhà hàng “Angel-in-us” sẽ là một trong những nơi để thưởng thức cà phê lý tưởng nhất. Bởi vì đây là một không gian tràn đầy hương vị đậm đà của cà phê, là nơi để thưởng thức và cảm nhận các hương thơm, mùi vị tuyệt hảo mà cà phê “Angel-in-us” mang lại. Lotteria đã nắm bắt và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam với tiêu chí được phục vụ khách hàng hết mình và mong muốn mang lại cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Địa chỉ:
Số 129-131 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét