Nhà hàng Wrap & Roll


Du nhập từ những năm 90, đến nay Buffet đã trở thành một phong cách ẩm thực ưa chuộng của người dân Sài Gòn. Nhưng để đưa được tính thuần Việt vào hình thức ẩm thực phương Tây này, thì chỉ có thể kể đến sự độc đáo và duy nhất của nhà hàng buffer cuốn Wrap&Roll.
Các thực khách ưu thích món cuốn 3 miền đã quá quen với nhà hàng buffet cuốn Wrap&Roll tại chi nhánh 97B Nguyễn Trãi, quận 1. Với “bộ sưu tập” hơn 40 món gói và cuốn đặc trưng của các vùng miền khác nhau trên đất nước,
Wrap&Roll luôn làm thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất. Thực đơn buffet được làm mới và thay đổi thường xuyên tạo sự phong cách và mang đến những trải nghiệm vị giác thú vị với những món cuốn Nam Bộ nổi tiếng như chạo tôm, cá ba sa nướng muối ớt, gỏi cuốn, bì cuốn, chả giò… ăn kèm với các loại nước chấm ngọt ngọt, chua chua, cay cay. Hay như món cuốn diếp miền Trung với tôm nõn đỏ thắm cuộn cùng bún trắng, thịt heo xắt lát, chấm với nước chấm vị béo của đậu và thịt xay cùng các loại bánh đúc, bánh bèo cũng rất ngon miệng và hợp khẩu vị.


Thực khách sẽ không thể bỏ qua quầy phục vụ các món nước nóng hổi với nhiều lựa chọn thay đổi như bún cá, bún riêu, bún mọc… và một loạt các món ngon khác như: xôi cuộn gà, cá trứng chiên cốm, phở cuốn...
Tiệc buffet còn phục vụ các món gỏi đặc sản, salad tươi dùng làm món khai vị. Cuối tiệc, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều loại chè ba miền có thể ăn nóng hoặc đá mát lạnh.
Nhà hàng Buffet cuốn Wrap&Roll phục vụ vào các ngày cuối tuần, từ thứ năm đến thứ bảy với giá từ 118.000 đồng++.
Bên cạnh đó, như một sự đồng hành cùng bữa trưa của giới văn phòng, vào các ngày chủ nhật đến thứ tư, Wrap&Roll Nguyễn Trãi giới thiệu bộ set thực đơn “Bữa trưa tiện lợi”. Mỗi set có đầy đủ súp, khai vị, món chính và cả nước uống giá chỉ từ 45.000 đồng++.

Địa chỉ:
Số 60 Đường Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét