Nhà hàng Vị Biển Umi


Nhà hàng Umi là một trong những nhà hàng mang phong cách Nhật Bản có qui mô lớn tại Việt Nam. Các món ăn được chế biến theo đúng hương vị gốc và được các đầu bếp bản xứ đảm trách, mang đến một thực đơn đặc sắc với một giá cả phải chăng.
Nhà hàng phong cách Nhật
Tọa lạc tại địa chỉ số 03 Lê Thánh Tôn (quận 1), là một trong những nhà hàng lớn nhất tại Tp.HCM với thiết kế sang trọng và hiện đại.
Umi có một vị trí thuận lợi nếu bạn có thói quen đi mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Không gian bên trong rộng rãi và thanh lịch với hai tông màu vàng và nâu gỗ được kết hợp hài hòa, tinh tế làm thu hút nhiều thực khách mỗi khi ghé qua.

Nhà hàng ẩm thực Umi được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, ở mỗi tầng đều có một khoảng sân vườn với cây kiểng, đèn đá…và cách bài trí tranh ảnh, họa tiết theo phong cách Nhật Bản cho từng phòng riêng. Ở mỗi phòng ăn đều được trải thảm Tatami theo phong cách Nhật truyền thống, tạo cho thực khách cảm giác riêng tư, tĩnh lặng. Việc lựa chọn chất liệu gỗ làm chủ đạo đã tạo nên sự sang trọng nhưng gần gũi cho khách hàng, tuy nhỏ nhưng xinh xắn vuông vắn.


Nhà hàng có bốn tầng lầu với sức chứa khoảng 200 thực khách, mỗi tầng đều có một không gian phù hợp để cho bạn sự lựa chọn theo sở thích của mình. Quầy sushi được đặt ở tầng một và cũng là điểm nhấn của nhà hàng, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn Nhật vừa trực tiếp chiêm ngưỡng tài nghệ khéo léo cách chế biến món ăn tại quầy của bếp trưởng nguời Nhật là ông Takamura.
Tầng hai của nhà hàng được thiết kế theo kiểu sân vườn với nhiều cây kiểng, đèn đá bày trí theo phong cách Nhật Bản tạo một phong cách không gian hài hòa, tự nhiên và sang trọng.
Ở riêng mỗi tầng đều có phòng dành cho hai người, bốn người, hoặc nếu đi cùng bạn là nhòm bạn hay đồng nghiệp thì phòng từ 6 đến 20 chỗ là sự lựa chọn hợp lí, và đặc biệt có cả phòng VIP, có thể tổ chức hội nghị với sức chứa lên đến 50 người… đây cũng là một địa chỉ lý tưởng để tổ chức các cuộc gặp gỡ bạn bè, đàm phán kinh doanh cũng như các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan.

Ẩm thực hương vị biển theo kiểu Nhật Bản
Ngoài vẻ đẹp của nhà hàng, không thể không nhắc đến là sự đa dạng của thực đơn tại nhà hàng Umi như: Sushi, Sashimi, mì Nhật, Hải sản tươi sống, Bò Kobe nướng đá (món ăn đặc biệt của nhà hàng), Cua Hoàng Đế nướng đá, Lẩu Bò Kobe do chính đầu bếp Nhật Bản Takamura đảm trách, Để giữ nguyên được vị đặc trưng của các món này, đầu bếp nhà hàng đã sử dụng các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các loại thức uống truyền thống như rượu Sake Nhật, bia Nhật…
Với thiết kế sang trọng trong một không gian ấm cúng lịch sự mang đậm bản sắc Nhà hàng truyền thống Nhật Bản và những đầu bếp giỏi, có kinh nghiệm cùng với sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách. Hiện nay chuỗi nhà hàng Umi đã có ba chi nhánh trên toàn quốc, ngoài Umi Sài Gòn, bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực vị biển tại Vũng Tàu hoặc Đà Nẵng.

Địa chỉ:
Số 3-5 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét