Nhà hàng Vân Anh


Vào một ngày đẹp trời, bạn cảm thấy ngán ngẩm món ăn miền Nam thì hãy thử hương vị miền Bắc vừa ngon vừa lạ miệng xem sao nhé! Nhưng không phải quán ăn nào cũng đáp ứng được khẩu vị của bạn,nhà hàng Vân Anh sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho một bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng đấy!
Đến nhà hàng Vân Anh bất kể là vào giờ nào trong ngày, ngày nào trong tuần cũng không lo thiếu chỗ vì quán có tận 3 lầu với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp...bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về sự an toàn của xe bạn khi vào quán thưởng thức các món ăn.

Không cần xem thực đơn có lẽ bạn cũng dễ dàng đoán ra "món ruột" của quán từ bảng hiệu "Bún chả Hà Nội Vân Anh" ngay từ khi mới bước vào. Hương vị thủ đô đặc trưng do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng từ sợi bún cho đến miếng chả đều rất "Hà Nội".


Cuộc sống bận rộn ở Sài Gòn khiến bạn khó có thời gian nấu nướng và thường xuyên dùng bữa bên ngoài, thế thì hãy chọn một nơi có thể khiến bạn an tâm cho một bữa ăn đủ "chất" và "lượng". Còn gì thoải mái hơn khi thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng, chỉ cần với tay là quạt máy mang gió đến, hạ tay xuống là có ngay sọt rác để giữ vệ sinh chung. "Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm", Vân Anh mang đến cho bạn một môi trường lí tưởng không chỉ ăn no nê mà còn ăn ngon miệng. Thử đến xem, có thể bạn sẽ muốn thăm Hà Nội sau khi ăn bún chả ở nhà hàng  Vân Anh thì sao?

Địa chỉ:
Số 36 Đường Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét