Nhà hàng Bellevue


Toạ lạc tại vị trí đẹp nhất của trung tâm thành phố,nhà hàng Bellevue Bar chính thức khai trương hoạt động kể từ ngày 29.10.2004, được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng của khách trong và ngoài nước.
Majestic là một trong những khách sạn cổ hiếm hoi còn tồn tại tại VN hiện nay, mang trên mình kiến trúc Pháp, nằm ngay tại trung tâm thành phố, hướng ra sông Sài Gòn, từ trước đến nay là một trong những địa chỉ thu hút đông đảo du khách, đặc biệt khách quốc tế khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

Đón đầu mùa kinh doanh cao điểm cuối năm, đồng thời bổ sung thêm loại hình mới, mới đây khách sạn đã chính thức khai trương hoạt động Bellevue Bar tại tầng 8 của khách sạn. Đây là bar thiết kế ngoài trời, không gian thoáng đãng, bày trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ, chuyên nghiệp. Từ vị trí này, khi mặt trời vừa lên, đặc biệt khi chiều xuống thành phố lên ánh đèn khách sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời với khí trời, quang cảnh hoạt động trung tâm thành phố.


Trong đêm khai trương vừa qua, khoảng 120 khách đa phần khách quốc tế đang lưu trú tại khách sạn và khách quốc tế vãng lai tại thành phố đã đến dự. Ngoài những món ăn nhẹ, quầy bar phục vụ đủ loại thức uống, khách còn được thưởng thức những chương trình ca nhạc chọn lọc, như các vũ điệu đến từ quần đảo Hawai do các vũ công trẻ biểu diễn, cùng các chương trình nhạc Flamenco sôi động, vui nhộn, dòng nhạc Jazz trữ tình. Ngoài ra còn có tiết mục showmanship tung hứng của các bartender trẻ, trong đó có nữ bartender từng đoạt giải nhất trong cuộc thi Bartender vừa tổ chức tại Việt Nam trong năm 2004. Du khách bắt nhịp cùng ban nhạc, nắm tay nhau khiêu vũ trong những tiếng vỗ tay hoà nhịp không ngớt!
Sức chứa của nhà hàng  Bellevue Bar khoảng 140 khách. Mở cửa bắt đầu từ 16g00 hàng ngày. Giá cả cũng khá cạnh tranh, trung bình khách bỏ ra khoảng 100.000 đồng có thể có một đêm thú vị và khó quên tại đây.

Địa chỉ:
Số 1 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét