Nhà Hàng Bread And Roses


Nhà Hàng Bread & Roses - Nơi gặp gỡ giữa ẩm thực và cảm xúc
Nổi bật giữa dòng xe tấp nập trên con đường Nguyễn Đình Chiểu, nhà hàng Bread & Roses thật sự ấn tượng với những ai dù chỉ một lần đi ngang qua bởi chính sắc màu hiện đại đỏ trắng và những ô cửa kính sáng loáng bên ngoài.

Vừa dừng chân trước cổng, bạn sẽ lập tức bị hấp dẫn bởi quầy bánh ngọt đẹp mắt với các loại bánh danh tiếng như: Tiramisu, Passion Fruit Cheese Cake, Sandois… được trưng bày ngay lối vào. Bước qua tấm cửa kiếng để bỏ lại cái nóng hầm hập sau lưng, khứu giác của bạn sẽ ngay lập tức được đánh thức bởi mùi thơm của những chiếc bánh mỳ tươi đang được nướng lên vàng rộm những món ăn đặc biệt dùng kèm. Đúng như tên gọi, điểm nổi bật của Bread & Roses chính là “bánh mỳ” và “ hoa hồng”. Những chiếc bánh mỳ tươi ở đây có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính bởi lớp vỏ giòn tan, vàng rộm bên ngoài và lớp ruột bánh mỳ mềm mịn bên trong có mùi hương thơm phức.


Bên cạnh món bánh mỳ tươi thường dùng, bạn có thể thưởng thức món bánh mỳ Đức được làm từ bột mỳ tươi nguyên chất nhập khẩu quyện với vị béo ngậy của sữa tươi mà vẫn giữ nguyên vị ngọt của bột mỳ hay thử chút bánh mỳ đen được làm từ những hạt lúa mì nguyên vỏ với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Còn gì thú vị hơn khi dùng kèm những chiếc bánh mỳ thơm ngon này với món cari xanh bò lạ miệng có vị thơm nồng của tiêu và vị ngọt của thịt bò hảo hạng? Bạn cũng sẽ thích thú với món cari gà vàng ươm béo ngậy hay món beefstead tươi mềm rất vừa miệng do vị đầu bếp vốn đã có nhiều năm kinh nghiệm ở một khách sạn lớn trong thành phố đảm trách. Ngoài ra, thực khách còn có rất nhiều sự lựa chọn khác tùy theo ý thích của mình với những món ăn đầy hấp dẫn như mỳ spaghetti, bún gạo xào kiểu Singapore, cơm chiên Mã Lai, cơm chiên cá mặn…
Địa chỉ:
Số 21 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét