Nhà hàng Baba Vang


Nhà hàng Ba ba được biết đến không chỉ là món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng chữa bệnh. Vì thế, các món ăn được chế biến từ ba ba được xem là món ăn khá hấp dẫn đối với nhiều thực khách
Nắm được tâm lý đó, nhà hàng Ba Ba Vang đã ra đời như một nơi chuyên chế biến các món ăn từ ba ba, đáp ứng được nhu cầu của thực khách.


Tọa lạc ở vị trí thuận lợi, bên cạnh đó sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng chủ yếu được chia làm 2 không gian chính: khu sân vườn và phòng lạnh. Nếu thích một không gian mở, tự do trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khu vực sân vườn là nơi thực sự thích hợp dành cho bạn và bạn bè. Không gian phòng lạnh ấm cúng với tông đèn vàng dịu mắt, được bày trí đơn giản tạo cảm giác không gò bó nhưng vẫn lịch thiệp và trang trọng.
Như đã giới thiệu, nhà hàng đặc biệt chuyên về các món ăn từ ba ba như: ba ba rang muối, hấp rượu vang, nấu chuối và nướng muối ớt. Bên cạnh đó là các món hải sản tươi sống được nhiều người yêu thích và cơm Việt Nam. Hải sản của nhà hàng được lấy từ vùng biển Cam Ranh va Phú Quốc bảo đảm bộ tươi, ngon cho món ăn.


Thực đơn nhà hàng khá phong phú từ ba ba cho đến các món hải sản tươi sống được chế biến chuyên nghiệp qua bàn tay đầu bếp với hơn 30 năm kinh nghiệp. Chủ nhà hàng là người có hơn 15 năm trong ngành chế biến hải sản tươi sống nên cũng góp phần làm cho thực đơn thêm đặc sắc, mang sự độc đáo riêng của nhà hàng Ba Ba Vang. Đặc biệt, các món ăn như trở nên hấp dẫn hơn khi ăn kèm với các loại nước chấm chỉ có tại nhà hàng Ba Ba Vang làm tăng thêm hương vị cho món ăn.
Nhân viên phục vụ ân cần và chu đáo, đội ngũ quản lý tâm huyết và chuyên nghiệp sẽ làm tăng thêm phần chất lượng cho bữa tiệc của bạn thêm hoàn hảo.

Nhà hàng nhận tiệc liên hoan, sinh nhật, và họp mặt theo yêu cầu của thực khách.

Địa chỉ:
Số 1B Đường Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét