Nhà hàng Phở 24


Phở 24 là chuỗi nhà hàng Phở Việt Nam thuộc tập đoàn Nam An, tạp đoàn F&B lớn nhất cả nước. Ngoài Phở 24, Nam An Group còn sở hữu nhiều nhãn hiệu ẩm thực uy tín khác như: nhà hàng An Viên, Nhà hàng Maxim's Nam An, Nhà hàng Thanh Niên, Nhà hàng An, Kem Goody, Goody Plus, Cafe Ibox.

Nhà hàng Phở 24 đầu tiên được khai trương và tháng 06 năm 2003 tại số 5, đường Nguyễn Thiệp, Quận 1. Đến tháng 7 năm 2011, Phở 24 đã sở hữu 71 cửa hàng với 53 cửa hàng trong nước tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương; và 18 cửa hàng tại nước ngoài như Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), , Phnom Penh (Cam Pu Chia), Macau - Hong Kong và Tokyo (Nhật Bản).


Trong thời gian tới, Phở 24 dự định sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng sang các tỉnh thành khác trong cả nước và tìm kiếm thêm cơ hội hợp tác tại nước ngoài, đặc biệt là những nơi có nhiều người Châu Á sinh sống. Nhà sáng lập nhà hàng Phở 24 tin rằng khái niệm kinh doanh của Phở 24 là độc nhất nhưng dễ dàng nhân rộng do yêu cầu mặt bằng nhỏ, vốn đầu tư thấp, chính sách điều hành được tiêu chuẩn hóa, và điều quan trọng nhất là tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của món ăn.

Địa chỉ:
Số 71B Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét