Nhà hàng Đức Bảo


Đến địa chỉ 34 Đồng Khởi, quận 1 (TP HCM), bạn sẽ được thưởng thức hơn 70 món ăn từ nước Đức như các loại xúc xích nổi tiếng, các món chế biến từ thịt lợn, thịt bò rất đặc biệt và hấp dẫn trong không gian được bài trí theo phong cách cổ điển.
Nhà hàng Đức Bảo có các món ăn nhẹ tại quầy bar như xúc xích, thịt nguội, thịt băm dành cho khách đến thư giãn trò chuyện với bạn bè quanh ly bia.

Thực đơn chính của Đức Bảo tập trung vào món truyền thống Đức như bắp chuối heo nướng, thịt heo bắp ướp gia vị trong đó có rau thơm ăn với cải chua và khoai tây nghiền. Món Dusseldorf gồm hỗn hợp bánh mỳ, thịt ba chỉ, nấm, khoai tây xào, khi ăn có vị béo và bùi. Đa số các món ăn của Đức thường ăn kèm với khoai tây và chế biến theo nhiều kiểu khác nhau.


Nhà hàng Đức Bảo luôn tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách do không gian nhỏ và hơi cũ kỹ. Ngoài thực đơn hàng ngày, tại đây có chuyên đề cho từng tháng. Trong tháng 4 này sẽ là các món về xúc xích. Vào mỗi tối thứ bảy, lúc 21h sẽ có tường thật các trận bóng đá Đức trên truyền hình. Nhà hàng mở cửa từ 10h30 đến 24h hàng ngày.
Giá tham khảo:
- Xúc xích heo với xốt thịt: 45.000-75.000 đồng
- Thịt băm ướp gia vị chiên: 30.000 đồng
- Bắp chuối thịt heo nướng: 79.000 đồng
- Bò cuốn thịt ba chỉ: 79.000 đồng.

Địa chỉ:
Số 34 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét