Nhà hàng The L Cafe


Nhằm tạo không gian yên tĩnh cho các cặp tình nhân, không gian mở cho nhóm bạn bè và một nơi mọi người có thể gặp gỡ nhau, không khoảng cách, không ngại ngùng và mình được là chính mình, nhà hàng the L café đã ra đời để cố gắng đáp ứng phần nào mong muốn của các bạn trong giới cũng như của chính mình.



Với mục đích trên, nhà hàng The L café đã xác định rõ tiêu chí của mình là không tiếp khách ngoài mà chỉ tiếp bạn bè. The L cafe đã cố gắng đưa đến cho chị em trong giới chúng ta:
- Một góc không gian ấm cúng và riêng tư cho các cặp tình nhân (phòng tình nhân và phòng lớn).
- Các bạn có thể tìm kiếm cho mình những người bạn tại quán bằng những mẫu tin nho nhỏ để lại cho quán.
- Các bạn có thể gởi tặng cho nhau những quà tặng âm nhạc thông qua hệ thống loa được đưa vào từng phòng. L đã trang bị những hệ thống âm thanh chuẩn nhất để có thể phục vụ nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao của các bạn.
- Thực đơn phong phú với hơn 40 loại thức uống và hơn 10 món ngon do các đầu bếp và người pha chế có bằng cấp đảm nhận

Nhà hàng The L café cũng sẽ là nơi thích hợp để các bạn offline hoặc tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật ấm cúng. Quán luôn có chính sách ưu đãi cho những buổi tiệc vui của các bạn!


Với mục đích tạo một không gian hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài và đảm bảo chỉ dành cho phe ta nên khi vào quán các bạn cần trình ra thẻ thành viên.
Thẻ thành viên này được cấp trước tiên cho các friend trong friend list của quán tại blog. Những bạn không nằm trong friend list phải được sự giới thiệu của các bạn trong blog bảo lãnh (để tránh trường hợp người ngoài giới cũng đăng ký thành viên) để add friend hoặc bảo lãnh làm thẻ thành viên tại quán.
Blog của quán: http://blog.360.yahoo.com/thelcafe

Các bạn sẽ đăng ký thành viên với L bằng các hình thức sau:
+ Gọi hoặc SMS tại số phone của quán: 0866533135 hoặc số cá nhân 01228016235 (để tránh thông tin được ghi nhận chậm, các bạn hãy gọi đến trực tiếp số của quán nhé!)
+ Gởi offline IM tại blog của the L café + Đăng ký trong quick comment tại blog the L cafe
+ Đăng ký ngay trong entry giới thiệu về quán trong blog

The L sẽ xem và cấp mã số cho các bạn. Sau đó khi các bạn đến quán chỉ cần cung cấp mã số để đăng ký vào form trực tiếp, quán nhận dạng bằng nickname mà các bạn đăng ký. Quán sẽ đưa lại cho các bạn 1 thẻ thành viên và thẻ này được dùng để ra vào quán.
Trong thời gian đầu tiên, chủ thẻ có thể bảo lãnh cho nhóm bạn đi cùng. Các mem của các diễn đàn thì đều có thể sử dụng nick của mình để đăng ký nhé!
Có khu vực hút thuốc riêng cho các mem có nhu cầu hút thuốc

Một số các quy định của quán:
+ Tuyệt đối không sử dụng máy chụp hình cá nhân trong các event tập thể do quán tổ chức trừ những trường hợp do BTC bố trí. Ai cố tình vi phạm thì sẽ bị cảnh cáo và phải xoá nội dung hình chụp hoặc bị tịch thu thẻ nhớ. Nếu cố tình vi phạm lần 2 thì L sẽ miễn tiếp lần sau. Nếu các bạn không muốn lên hình thì cứ lên tiếng, quản lý quán sẽ sắp chổ thuận tiện cho các bạn

+ Tôn trọng tối đa quyền tự do cá nhân của từng thành viên trong quán. Không trêu ghẹo hoặc cố tình bắt chuyện khi đối tác đã tỏ ý không thích. Mọi hành vi này nếu các bạn nào không đồng ý thì vui lòng báo lại cho quản lý quán, chúng tôi sẽ can thiệp đến mức có thể
Nhà hàng The L cafe luôn luôn phục vụ với chỉ một mong muốn là kết nối mọi trái tim trong thế giới của chúng ta, Love you all!

Địa chỉ:
Số 43 Đường Nguyễn Thị Huỳnh, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét