Nhà hàng MĂNG


Nhà  Hàng Măng là một trong những đặc sản của ẩm thưc Việt Nam. Trong nhiều món ăn của Việt Nam, măng đã đóng vai trò thiết yếu làm nên một món ăn mang hương vị đặc trưng truyền thống. Là quán ăn đầu tiên phục vụ món ăn chuyên về măng, quán Măng nằm trên tuyến đường trung tâm quận 3 - Nguyễn Thiện Thuật đã trở thành nơi thưởng thức món ăn hấp dẫn với người dân Sài thành.

Đến đây, thực khách sẽ dễ dàng nhận ra quán bởi cái tên đơn giản dễ nhớ với hình búp măng thú vị. Ai đến quán đều khó lòng không thử món bún măng thịt nướng đặc biệt tại đây. Món bún đặc biệt có xuất xứ từ Bà Rịa – Vũng Tàu, quê hương của chị chủ quán. Tại Sài Gòn, quán là nơi đầu tiên quảng bá rộng rãi hương vị món ăn đặc biệt này: bún măng thịt nướng. Kết hợp giữa bún thịt nướng, măng và được nấu theo công thức đặc biệt mang hương vị quê nhà, món bún măng thịt nướng như đang tạo ra một món ăn mới, đậm chất Việt Nam. Măng vừa mềm tới, vừa thơm ngon với màu vàng tươi ươm, hòa quyện cùng mùi thịt được ướp nướng hấp dẫn, tạo ra cái vị là lạ mà thực khách khó lòng cưỡng lại. Món bún lại càng hấp dẫn hơn với khoanh chân giò thật to, được hầm vừa chín tới, vẫn còn đầy vị giòn thơm của thịt chân giò.


Bên cạnh sự quan tâm tới hương vị món ăn, quán còn biết chăm chút trang trí cho mỗi món ăn thêm phần hấp dẫn. Một tô bún được đựng trong cái tô sứ trắng tinh, với một dĩa rau xanh tươi bên cạnh, món ăn thật sự thi vị hơn rất nhiều.

Các nguyên liệu quán sử dụng cũng được chế biến rất kỹ càng, đảm bảo sức khỏe cho thực khách. Ngoài ra, quán còn phục vụ một số món ăn khác như: bún măng giò heo, beefsteak và xúc xích Đức.

Không gian của quán được thiết kế nhẹ nhàng, thân thiện, dùng tone màu xanh và những màu sắc nhã nhặn tạo ra một không gian dễ thương, dễ nhìn. Quán phục vụ chủ yếu cho khách văn phòng, gia đình và những ai yêu thích hương vị măng ngon ngọt. Đến “Măng” để cảm nhận một món ăn đầy sáng tạo, tận hưởng hương vị cuộc sống với món bún măng đặc biệt, duy nhất chỉ có tại Nhà Hàng Măng.

Địa chỉ:
Số 105 Đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP Hồ Chí Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét