Nhà hàng Hoa Khế


Tọa lạc trên một con đường không mấy lớn nhưng nhà hàng Hoa Khế chưa bao giờ thôi hết khách ra vào, điều đó đã đủ "bảo chứng" cho sức hấp dẫn của nơi này rồi.
Vì là nhà hàng Hoa Khế nên chỉ cần ngồi trong vườn bạn sẽ được ngắm hoa khế li ti thỉnh thoảng lại rơi nhẹ khắp vườn, rất lãng mạn đúng không? Và không gian của nhà hàng cũng theo đúng phong cách nhẹ nhàng và tinh tế như thế. Bàn ghế của Hoa Khế bằng gỗ và lựa chọn màu đen sang trọng làm điểm nhấn, nên rất mát mẻ và sạch sẽ đúng chuẩn nhà hàng.

Tuy không quá rộng nhưng Hoa Khế có đến hai tầng lầu với cách bày trí chỗ ngồi hợp lí tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Nếu bạn muốn được yên tĩnh thưởng thức ẩm thực cùng gia đình và bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác thì Hoa Khế đã có đến 7 phòng VIP dành cho bạn.


Không gian ấm cúng, ghế ngồi êm ái và máy lạnh mát rượi cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên nữ xinh xắn, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà mình vậy. Ẩm thực của Hoa Khế là điều bạn không thể bỏ qua khi đến đây đâu, bởi vì nhà hàng có rất nhiều món ăn lạ, đặc biệt là hải sản và thịt rừng được chế biến công phu và đảm bảo an toàn thực phẩm tối đa.
Hải sản được nuôi trong bể nước lớn nên hãy yên tâm là cho đến lúc bạn chọn món thì chúng vẫn còn tươi sống đấy.
Một ngày cuối tuần vừa ăn hải sản vừa ăn thịt rừng, cứ như vừa lên rừng vừa xuống biển nghe rất thú vị nhỉ? Thế thì sao bạn không ghi lại địa chỉ của nhà hàng nào!

Địa chỉ:
Số 42 Đường Thăng Long, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét