Nhà hàng Yes!


Nhà hàng Yes tọa lạc tại số 8 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM. Nằm khép mình trên con đường nhỏ Trà Khúc, nhà hàng “ YES ” lấy tiêu chí "khách hàng là thượng đế" luôn được đặt lên hàng đầu.
Nhà hàng hơi nhỏ, khách đến đây dù chỉ một lần nhưng chắc chắn sẽ nhớ và quay trở lại vào những lần kế tiếp. Với những gam màu tươi sáng và trẻ trung làm chủ đạo để thu hút khách. Nhà hàng chia làm ba khu vực chính: nếu bạn là người thích không khí tự nhiên, thoáng đãng thì không gian sân vườn
với rất nhiều cây và những chiếc ghế mây trắng là lựa chọn thích hợp nhất. Nếu là người thích phong cách lịch sự hơn thì phía trong với máy lạnh và những chiếc ghế sofa hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra nếu bạn muốn có một không gian riêng cho những buổi họp mặt, sinh nhật hay gặp mặt đối tác nên chọn không gian của phòng VIP, lịch sự mà không kém phần ấm cúng.


Thực đơn của quán phong phú với những món ăn như Pizza, spagetty, nui xào bò.. và một số thức uống như cà phê, trà sữa, sinh tố, nước ép... Ngòai ra, quán còn có phục vụ cơm trưa văn phòng và trái cây tráng miệng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ làm vừa lòng khách và tạo ấn tượng đẹp.
Với sự phục vụ nhiệt tình và quan trọng là món ăn ngon. Nhà hàng YES là một lựa chon tuyệt vời cho hầu hết với những người yêu thích ẩm thực fastfood.

Địa chỉ:
Số 8 Đường Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét