Nhà hàng cafe Vasta


Uống cà phê buổi sáng không chỉ là thói quen mà đã là nét văn hóa đẹp đối với nhiều người dân TP.HCM hiện nay. Đối với nhiều người, tùy theo sở thích và phong cách của mình, việc chọn một địa điểm vừa ý để uống cà phê khá quan trọng.
Một số thanh niên TP.HCM vẫn chọn những quán café “xổm”, cà phê “bệt” ở vỉa hè để ngồi cùng bè bạn trò chuyện rôm rả nhưng để tìm một không gian yên tĩnh, sang trọng nghiêm túc để có thể gặp gỡ, trao đổi công việc thì bạn cũng có khá nhiều sự lựa chọn cho mình.
Trong thú uống café tao nhã thì thành phố HCM có rất nhiều điểm đến vì dường như thú uống cà phê đã trở thành một đặc trưng rất riêng của Sài Gòn.
Không ít người khi đến TP.HCM phải công nhận rằng, đây là thành phố nhiều quán café và nhiều quán café đẹp nhất trong cả nước. Tọa lạc ở một trong những khu tam giác vàng của thành phố,nhà hàng Café Vasta có thể là một lựa chọn thú vị cho thực khách vì đây là quán café đẹp, thiết kế theo phong cách sang trọng mà ấm áp nằm ngay đầu đường Lê Thánh Tôn, Q1 - ngay trục đường trung tâm nối với đuờng Nguyễn Hữu Cảnh. Đây là một vị trí đẹp và thuận tiện đối với các doanh nhân có bận rộn về thời gian vì khu vực này là cửa ngõ vào thành phố, ít bị kẹt xe.


Giá cho các loại thức uống ở đây không quá cao nhưng lại rất hấp dẫn vì được pha chế khéo léo, đẹp mắt. Đây không chỉ là địa chỉ nhiều bạn trẻ, thanh niên TP.HCM chọn để lui tới gặp gỡ, trò chuyện giảm stress mà còn là nơi thích hợp để hẹn trao đổi những vấn đề công việc của giới doanh nhân. Trong nhiều khách quen tới đây thì rất nhiều là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng chọn địa điểm này để uống café, ăn sáng.
Còn một đặc điểm thú vị nữa khi bạn được người Sài Gòn rủ đi uống cà phê là bạn có thể chọn bất kỳ lọai thức uống nào mà không nhất thiết phải là cà phê. Thực đơn thức uống ở quán rất đa dạng, phong phú và được trang trí bắt mắt. Vừa nhâm nhi một ly nước uống đúng sở thích, trò chuyện trong không gian đẹp và yên tĩnh cùng tiếng nhạc nhè nhẹ du dương, những câu chuyện như vui vẻ, gợi mở hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc uống café, bạn có thể ngồi từ quán để nhìn ngắm phố phường lung linh, nhộn nhịp người xe qua lại. Với nhiều ưu thế ấy, nếu chọn một địa chỉ để làm phong phú thêm những điểm hẹn café của mình thì nhà hàng café Vasta xứng đáng là một địa chỉ thú vị.

• Nhà hàng – Café Vasta chuyên phục vụ các món ăn Âu – Á – Việt
• Café theo phong cách Ý, cơm trưa văn phòng.
• Tổ chức tiệc sinh nhật, lễ đính hôn, hội nghị
• Nhận tổ chức tiệc tại các công ty.
• Buffet cuối tuần vào các ngày thứ 6, 7, CN hàng tuần.


Địa chỉ:
Số 4 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét