Nhà hàng Pendolasco


Nằm tại số 87 Nguyễn Huệ, qua một lối đi hẹp bạn sẽ khám phá cả một thế giới khác. Sự dể thương từ cái nhìn đầu tiên với một khu vườn rộng, yên tĩnh, cách biệt hẳn tiếng ồn ào của xe cộ bên ngoài, một nơi thật sự thoải mái giữa thành phố ồn ào náo nhiệt.
Qua hết khu vườn là một phòng ăn rộng lớn với sức chứa 80 thực khách, thức ăn ở nhà hàng Pendolasco là một sự hấp dẫn của sự pha trộn từ các vùng của Ý, nhưng món ăn truyền thống vẫn là một điểm nhấn để nhận biết nét văn hoá ẩm thực đặc trưng của từng vùng.

Tất cả những món ở đây đều được sử dụng dầu olive nguyên chất, điều này tạo nên hương vị tuyệt vời cho món ăn. Sự thành công của món ăn Ý là món ăn được phục vụ trực tiếp chỉ được nấu khi bạn gọi món.


Đầu bếp người Ý, nấu ăn, kiểm tra và sắp xếp mọi thứ, sao cho luôn đảm bảo đúng hương vị truyền thống của Ý. Hơn thế nữa, quý khách người sẽ được phục vụ với một phong cách chuyên nghiệp giống như ở Pháp, thức ăn thì thường kết hợp với rượu. Một buổi ăn tối tuyệt vời thường kết hợp với một chai rượu ngon của Ý. Vì thế để có một bữa tối tuyệt vời thì hãy đến với nhà hàng Pendolasco.

Địa chỉ:
Số 87 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét