Nhà hàng Cua Biển Cà Mau


Tọa lạc tai số 35 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, cái tên Cua Biển Cà Mau đã gợi nhắc thực khách đến những món đặc sản nổi tiếng từ vùng sông nước Cà Mau. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiều món ăn ngon… từ lâu, Nhà hàng  Cua Biển Cà Mau đã trở thành một điểm đến hấp dẫn của nhiều thực khách.
Dưới bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn tại nhà hàng Cua Biển Cà Mau luôn có một nét độc đáo riêng mà không đâu có được.
Trong từng món ăn đều cảm nhận được sự hòa quyện của gia vị, sự mềm ngọt của các loại hải sản và sự điêu luyện trong cách trình bày. Đặc biệt là món cua hấp, bạn sẽ không thể nào quên khi đã từng một lần được thưởng thức.


Một điều khiến thực khách luôn muốn dừng chân tại Cua Biển Cà Mau đó là sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên với nụ cười luôn nở trên môi, sự quan tâm chu đáo tới khách hàng khiến bạn có cảm giác đây là thế giới riêng của mình, thật bình yên và ấm cúng.
Là nhà hàng  ăn kiêm đại lý cung cấp các loại hải sản tươi sống ở Sài Gòn nên thực đơn của nhà hàng Cua Biển Cà Mau rất phong phú và phù hợp với nhiều sự lựa chọn khác nhau của thực khách. Chỉ cần một số tiền nhỏ, thực khách đã có một bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn cùng gia đình hay bạn bè.

Địa chỉ:
Số 35 Đường Thăng Long, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét