Nhà hàng Pizza Hut


Đặc điểm bánh của Pizza Hut là lớp bột luôn nóng giòn bên ngoài nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm mịn. Pizza ở nhà hàng Pizza Hut có đến 8 loại hương vị khác nhau.
Người ăn có thể thưởng thức Pizza Supreme với 6 lớp gồm thịt bò, pepperoni, thịt heo, ớt chuông, nấm rơm và hành tây. Vị tươi ngon của thịt, của rau củ cùng hoà với vị béo của phô mai và lớp bột thơm lừng, càng nhai càng đã miệng. Hay Pizza Seafood Pesto với vị hải sản, Pizza Meat Lovers có vị của thịt muối, jambon, xúc xích...




Ngoài sự kiện thiết lập một kỷ lục về bánh pizza có đường kính lớn nhất Việt Nam thì điều quan trọng hơn cả là sự có mặt của thương hiệu Pizza Hut đối với người tiêu dùng. Nhà hàng Pizza Hut mong muốn giới thiệu cho người sành ẩm thực Việt Nam những loại bánh pizza đặc biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế của mình.Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 2, Pizza Hut Việt Nam thực hiện một kỷ lục về chiếc bánh pizza có đường kính lớn nhất Việt Nam lên đến 84 cm, làm từ 2,2 kg bột mì, 4,4 kg nhân thịt heo, bò, hải sản, phô mai và các loại rau củ... Chiếc bánh gồm 8 hương vị của 8 loại bánh pizza chính đặc trưng của bánh Pizza Hut nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Nhà hàng được thiết kế trẻ trung, sinh động với gam màu đen đỏ. Một chỗ ngồi khá lý tưởng ngay góc đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung để bạn có thể thư giãn, thưởng thức các món Pizza Hut.

Địa chỉ:
Số 19 Đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét