Nhà hàng Hoàng Yến 3


Gần 30 năm hình thành và phát triển là ngần ấy thời gian Hoàng Yến ấp ủ hoài bão, sẻ chia đam mê về hương vị quê hương và những tinh hoa ẩm thực dân tộc cùng thực khách.
Thật vậy, đội ngũ những người làm nghề tại hệ thống nhà hàng Hoàng Yến là những người đầy nhiệt tâm với nghề. Họ đã không ngừng cất cánh cho những ý tưởng rất riêng, rất đặc thù của nhà hàng Hoàng Yến để chia sẻ niềm đam mê ẩm thực quê hương. Từ đó, những cái được gọi là “tuyệt”, là cái “gu” chung của thực khách được sẻ chia và đáp ứng ngay tại nhà hàng.

Với phương châm lấy “chân” và “chất” làm nền tảng xuyên suốt cho quá trình nghiên cứu và phát triển, từng món ăn ở nhà hàng Hoàng Yến đều man mác âm hưởng, màu sắc và dấu ấn của thiên nhiên, của quê hương Việt. Với nhà hàng Hoàng Yến, dù là con cá, trái dưa hay quả cà dầm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chế biến khéo léo.  Từ đó, mỗi thực khách đến với  Hoàng Yến bỗng trở thành vị khách đến thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật độc đáo bắt nguồn từ tinh hoa ẩm thực của đất Việt này. Hoàng Yến vẫn là nơi hội tụ của hàng trăm món ngon từ mọi miền đất nước.


Gần đây nhất là sự ra đời của Hoàng Yến Buffet & Hotpot tại Zen Plaza đã đem đến cho thực khách hàng trăm sự lựa chọn khác nhau. Đây còn là nơi hội tụ về của những món ngon mọi miền từ Bắc –Trung – Nam. Lồng vào khung cảnh sang trọng mà thân thiện là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vệ sinh. Với phong cách bếp mở (open kitchen), thượng khách còn được thưởng lãm những nguyên vật liệu tươi ngon được bày biện đẹp mắt và chứng kiến sự khéo léo của các đầu bếp khi trổ tài chế biến. Ngoài buffet, Hoàng Yến Buffet & Hotpot còn là điểm họp mặt gia đình, bạn bè lý tưởng bên nồi lẩu bốc khói với hàng chục món nhúng đa dạng, độc đáo.
Trong tháng 7 và tháng 8 này, Gia đình Hoàng yến sẽ đón chào hai thành viên mới là Hoàng Yến Hà Nội và Hoàng Yến Phú Mỹ Hưng nhằm mang đến cho thực khách sự trải nghiệm mới lạ, thú vị, trẻ trung hơn nhưng cũng rất quen thuộc theo đúng phong cách riêng của Hoàng Yến.
Cuối năm 2010, hệ thống nhà hàng Hoàng Yến sẽ hân hoan chào đón một thành viên mới, nhà hàng STIX, tại 174A Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM, vẫn trên nền tảng ẩm thực Việt Nam, được nâng tầm bằng phong cách phục vụ sang trọng, trong khuôn viên biệt thự 4 tầng sức chứa 500 người, sẽ giới thiệu nhiều loại hình thưởng thức đa dạng cho thực khách Sài Gòn sành điệu, từ ăn sáng, coffee & lounge đến Barbeque và lẩu ngoài trời bên cạnh những món ăn truyền thống được mượt mà trau chuốt, phù hợp cho các dịp họp mặt long trọng.
Giám đốc nhà hàng chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Yến luôn phấn đấu giữ vững niềm yêu mến của quý khách hàng thân thiết và ao ước mang đến cho thực khách những trải nghiệm hài lòng nhất trên từng bước đường phát triển sắp tới. Sự ra đời của các nhà hàng mới thể hiện lòng say mê thực hiện hoài bão của Hoàng Yến và ước ao phát dương văn hóa ẩm thực Việt.

Địa chỉ:
Số 7 Đường Ngô Đức Kế, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét