Nhà hàng Hải Mã


Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự nhỏ xinh xắn nằm trên đường Trần Quốc Thảo là nhà hàng mang tên Hải Mã  cách bày trí ấm cúng và sang trọng với hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh biển thật dịu nhẹ và mát mắt chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thật thư thái và dễ chịu khi đến với nhà hàng.
Nhà hàng Hải Mã gồm có hai tầng, quầy bar, phòng riêng và khuôn viên ngoài trời thoáng mát để phục vụ khách.
Đúng với cái tên Hải Mã mang đôi chút hơi hướm của biển cả, nhà hàng chuyên phục vụ về các món ăn hải sản, Trung Hoa cùng với một thực đơn rất phong phú và đa dạng về các món ăn Hoa, Á, ngoài ra nhà hàng còn có phục vụ tiệc buffet và thường xuyên tổ chức các event, party nhằm mong muốn luôn đem đến cho khách hàng sự mới lạ và đa dạng về các món ăn khi đến với nhà hàng.


Tiêu chí mà nhà hàng đề ra đó chính là tất cả mọi người với mức thu nhập dù thấp hay cao đều có thể đến với nhà hàng Hải Mã, một nơi sang trọng và thoải mái để thưởng thức các món ăn ngon. Nhà hàng có phục vụ theo từng set menu người với đầy đủ các món mặn, món xào, cơm, canh, tráng miệng và đồ uống.
Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều các món ăn độc đáo và đặc biệt, tiêu biểu như là: Cua Tú Cầu, Chả Giò Hải Sản Hông Kông, Cá Filê Sốt Chanh, Cơm màu Thái Lan, Hải Mã Tiềm, Bào Ngư Sốt Dầu Hào,v.v… đảm bảo sẽ làm hài lòng các thực khách sành ăn nhất vì tất cả các món ăn ở đây được chế biến bởi đầu bếp của khách sạn 5 sao
Giá cả các món ăn ở đây dao động từ 80.000đ-250.000đ trở lên, còn nước uống thì từ 18.000đ trở lên, bia Heineken 25.000đ/chai và cocktail thì có giá là 55.000đ.

Địa chỉ:
Số 57A Đường Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét