Nhà hàng Beto


Nhà hàng Beto tọa lạc tại số 57 Võ Văn Tần được biết đến như một nhà hàng đặc sản mang nét đặc trưng riêng về phong cách ẩm thực Nga – Việt.
Không gian nhà hàng tuy có phần bày trí khá đơn giản, gọn gàng nhưng đó cũng chính là một lợi thế của nhà hàng khi mang đến cho thực khách một không khí thoải mái, gần gũi như đang dùng bữa trong chính ngôi nhà của mình.
 Nhà hàng Beto tinh ý sử dụng những chậu hoa kiểng nhiều màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian trở nên tươi trẻ và đầy sức sống hơn. Thơ mộng hơn, bạn có thể chọn cho mình một góc riêng ở ban công, nơi có những lẵng hoa đung đưa trong gió cùng ánh đèn màu tím lãng mạn bên cạnh là người mà mình yêu thương, sẽ cho bạn một buổi tối thật ngọt ngào và đáng nhớ.
Nói về nhà hàng, không thể không nói đến các món ăn ở đây. Đến vối Beto, bạn sẽ được thưởng thức hầu hết các món ăn quen thuộc của Nga như: thịt nướng sasluc, thịt cừu nướng, dê nướng, salad Oliver kiểu Nga, súp Borsch, … và nhiều món ăn khác mang đậm nét đặc trưng của xứ sở Bạch Dương – vốn nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời và truyền thống ẩm thực độc đáo.


Những món ăn kể trên thường được những gia đình Nga làm để đãi khách quý. Chọn cho mình phong cách riêng về ẩm thực kiểu Nga, nhà hàng như muốn tiếp đãi và mang đến cho những thực khách yêu quý của mình những món ăn ngon nhất.
Bên cạnh những món ăn xứ bạch dương, nhà hàng Beto còn phục vụ những món ăn chính gốc của Hà Nội đến với thực khách Sài thành như: lẩu cá bắp cải, lẩu cá măng chua, riêu cua, baba nướng giả cầy…
Bữa trưa của bạn sẽ trở nên đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng hơn khi đến với nhà hàng Beto. Bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm trưa ngon miệng chỉ với 36.000 VND/ 4 món, miễn phí trà đá kèm trái cây tráng miệng.
Bếp trưởng nhà hàng là người Hà Nội với kinh nghiệm hơn 20 năm sống và làm việc tại Nga cùng đội ngũ đầu bếp giỏi, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Beto chắc hẳn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ:
Số 57 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét