Giới thiệu Nhà hàng hải sản Hải Minh

Với không gian rộng, thoáng mát kết hợp với lối kiến trúc sang trọng và tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên và nhà bếp chuyên nghiệp cam kết đem lại cho quí thực khách những bữa ăn ngon với phong cách chuyên nghiệp.

Không chỉ ngừng lại ở đó quí khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc hội nghị, liên hoan, sinh nhật…được tổ chức tại đây.Hãy đến với Nhà hàng hải sản Hải Nam số 89 Vũ Ngọc Phan - Q. Đống Đa - Hà Nội.
Với diện tích hơn 5500m2 , không gian thoáng mát. Nhà hàng hải sản Hải Nam là nơi rất thuận tiện và  thích  hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bàn bè, gia đình, hội nghị…


Thực đơn đa dạng với những món ăn hải sản, tươi sống và độc đáo của ẩm thực ba miền được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực. Với những món ăn ngon và hải sản luôn bảo đảm tươi sống, Nhà hàng hải sản Hải Nam sẽ đem lại cho thực khách cảm giác hài lòng và an tâm khi đến thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng hải sản Hải Nam


Ngoài ra Nhà hàng hải sản Hải Nam còn có các phòng VIP được tách biệt hẳn với không gian bên ngoài đem lại cho quý khách cảm giác riêng tư và ấm cúng.
89 -Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội
Gọi ngay 1900 8618 để nhận mã giảm giá 10%
Chi tiết gian hàng : Nhà hàng hải sản Hải Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét