Nhà hàng Ngọc Hà

Nhà hàng Ngọc Hà IMG 2149Nhà hàng Ngọc Hà tọa lạc ngay trên hồ võ thị sáu, với không gian thoáng mát yên tĩnh mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng.
Cái tên Ngọc Hà  là sự kết hợp thuần khiết từ gia đình chủ nhà hàng. nó cũng là tên của một làng hoa nổi tiếng tại Hà Nội. Đó là sự ngẫu nhiên hay là sự sắp sếp từ trước?



Nếu một lần bạn đến với Nhà hàng Ngọc Hà bạn sẽ cảm nhận hết sự phong phú đa dạng của các món ăn mang đậm hương vị dân tộc, mang theo nét truyền thống của các vùng miền….. theo đó là giá trị văn hóa và ẩm thực phong phú với các món ăn đặc sắc đa dạng, đến một lần chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên Nhà hàng Ngọc Hà, có dàn hoa tigon trước gió, không gian ấm áp tĩnh lặng cho bạn có cảm giác như bước vào một làng quê việt, có sự ấm áp chân thành, có những món ăn quen thuộc hình như đã khá lâu rồi bạn không cảm thấy được cái hương vị của quê hương khi sống tại đất hà thành….!

Nhà hàng Ngọc Hà IMG 2128

Thực đơn tại Nhà hàng Ngọc Hà phong phú từ vịt trời, gà đồng, le le, đến lợn rừng, lợn mán, cầy hương, …… cho đến hương vị của biển, sông nước như tôm hùm, cá chìa vôi, cá tầm, cá song, ba ba…. đến đặc sản miền tây như đuống dừa, gà sao, cá kèo…..

Nhà hàng Ngọc Hà IMG 2138

Thực đơn của Nhà hàng Ngọc Hà thay đổi theo từng mùa phù hợp với nhu cầu của từng thực khách khó tính nhất….! Đến với Nhà hàng Ngọc Hà bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn mang hương vị vùng miền mà còn được nhâm nhi ly rượu muối khó quên, khó cưỡng lại được với xuân tình rươu… và khi về rồi lòng lại nao nao với anh hùng tửu……

Xem chi tiết gian hàng trên diachiamthuc.vn : Nhà hàng Ngọc Hà
42 – Võ Thị Sáu – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Gọi ngay 1900 8618 để nhận mã giảm giá 10%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét