Nhà hàng Legends beer


Với hơn 500 chỗ ngồi tại nhà hàng, nhà hàng Legends Beer đã trở thành một trong những nhà hàng lớn nhất Hà Nội hiện nay. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí Đức với hương vị bia tươi Đức và các món ăn truyền thống nổi tiếng của Đức.
Bạn có thể tiếp khách, tổ chức sinh nhật, xem các trận bóng đá được tường thuật trực tiếp qua 2 màn hình lớn nhất tại Hà Nội hoặc thưởng thức các chương trình ca múa nhạc đặc sắc tại nhà hàng Legends Beer vào các buổi tối cuối tuần từ 19h30 đến 21h30 do các ca sỹ đang được mến mộ biểu diễn.



Nằm ngay bên bờ hồ Hoàn Kiếm là nơi lý tưởng cho quý khách đến thưởng thức bia Đức và thư giãn sau một ngày làm việc. Đặc biệt vào các tối cuối tuần có chương trình nhạc nhẹ Guitare và Piano phục vụ quý khách.

Với mặt bằng rộng, trang thiết bị nội thất hiện đại, bãi để xe ôtô thuận tiện, rộng lớn, phong cách phục vụ chu đáo, nhà hàng Legends Beer Seafood là nơi lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, giao tiếp, hội họp cũng như những bữa ăn gia đình ấm cúng, sang trọng. Đến Legends Beer Seafood quý khách sẽ được thưởng thức bia tươi Đức và các món ăn ngon, đặc sắc, được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa theo phong cách Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam

Địa chỉ khác: 1,3,5 Đinh Tiên Hoàng - Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét