Nhà hàng Món Ăn Việt

Nhà hàng Món Ăn Việt IMG 0047Ngay từ cái tên nhà hàng, một cái tên rất Việt đã đủ cho bạn cảm thấy sự gần gũi, thân thuộc, và khi tới đây thực khách thực sự sẽ được trải nghiệm một cảm giác ấm cúng, thân thiện. Nhà hàng Món Ăn Việt nằm tại tầng 4 tòa nhà Trung tâm thương mại Hiway – số 08 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội. Đây là một khu vực khá sôi động, các bạn chỉ mất khoảng 30 phút để đi tới Trung tâm cũng như một số địa điểm nổi tiếng ở thủ đô.
Nhà hàng Món Ăn Việt được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp với một số nét trang trí mang yếu tố dân tộc, đã tạo ra nét riêng cũng như đem đến “hồn“ dân tộc cho không gian nhà hàng . Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng sẽ phục vụ các món ăn dân tộc là đặc trưng ba miền Bắc – Trung – Nam.
Những món ăn Việt, như món lấu truyền thống luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Thực khách quốc tế tìm đến nhà hàng món ăn Việt để họ tìm hiểu và thưởng thức về một nền ẩm thực Việt Nam trong không khí của một đại gia đình ‘ Món ăn Việt’ ấm cúng, đậm đà bản sắc dân tộc.

Nhà hàng Món Ăn Việt lau ca keo

Đặc biệt món lẩu cá kèo của nhà hàng được khách hàng đánh giá với chất lượng ngon và rẻ hơn các nhà hàng khác. Món này với các nhà hàng khác chỉ có 6 con cá kèo, nhưng tại nhà hàng món ăn Việt có từ 12 – 15 con cá kèo. Mỗi khi trời se lạnh thèm ăn đặc sản đất phương Nam các bạn có thể đến đây để thưởng thức.
Đến với Nhà hàng Món Ăn Việt, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn hương vị dân tộc  như các món lẩu, món hấp, món xào và món gà ta lá giang …Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ  các bữa cơm trưa cho nhân viên văn phòng.
Với phương châm “ Ngon, bổ, rẻ, phục vụ tốt” và phong cách tổ chức chuyên nghiệp nhà hàng sẽ đem đến sự ngon miệng, thoải mái  và hài lòng cho quý khách.

Chi tiết gian hàng tại diachiamthuc.vn : Nhà hàng Món Ăn Việt
Link Liên Hệ
Gọi 1900 8618 để nhận ngay mã giảm giá 10%
Tầng 4 Trung tâm thương mại Hiway, số 8 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét