Nhà hàng Sen Xanh


Như sự thanh thoát, tao nhã của hoa sen, nhà hàng Sen Xanh  không có vẻ bề ngoài hào nhoáng nhưng lại thực sự thu hút thực khách ở cái vẻ nhã nhặn, nhẹ nhàng của không gian bên trong.
Những bộ ghế mây mang đến cho thực khách một cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân thiện như một cái gì đó thuộc về truyền thống. Nét cổ ấy hài hòa trong một gian phòng ốc được trang trí hết sức nhẹ nhàng với một vài điểm nhấn tinh tế. Một hệ thống đèn trần được thiết kế hiện đại làm tăng sự sang trọng cho không gian.

Sở hữu một mặt tiền thoáng rộng với hai tầng gác, một mặt bên hoàn toàn không bị che chắn bởi những ngôi nhà cao tầng, tận dụng lợi thế đó, nhà hàng đã sử dụng kính để đón ánh sáng tự nhiên nhằm tạo một không gian thoáng rộng tối đa và cảm giác dễ chịu cho thực khách. Đặc biệt trong từng khoảng trống nhỏ là những bình cây cảnh xanh giúp thực khách thêm phần ngon miệng.


Ngay cái tên đã nói lên đặc trưng của quán là món nướng. Những món hải sản nướng, sườn cừu nướng, đùi bê nướng, gà nhồi mắc mật hương rừng... được tẩm ướp hương vị đặc biệt qua bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang đến cho thực khách một mùi vị quyến rũ. Mùi thơm đặc trưng và vị ngọt của hải sản như đọng lại mãi sau bữa ăn để rồi ăn một lần là nhớ mãi. Tuy vậy, không chỉ có khúc biến tấu là những món nướng. Đến đây, bạn đừng bỏ qua các món lẩu tự chọn cũng như các món ăn đồng quê (lươn, ốc, ếch...). Hương vị của chúng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác nao nao về một miền ký ức, một hương vị lạ mà quen, quen mà lạ.
Đặc biệt đến nhà hàng Sen Xanh, bạn sẽ được thưởng thức một loại bia của Đức, loại bia duy nhất nhà hàng phục vụ thực khách.
Với không gian Sen Xanh lý tưởng ấy, bạn có thể chọn nơi đây để tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, tiếp đối tác hoặc cùng gia đình thay đổi không khí ngày cuối tuần. Một thực đơn phong phú với giá cả hợp lý, một không gian rộng với bãi đỗ xe thuận tiện sẽ là lựa chọn tối ưu cho thực khách.

Địa chỉ : 1174 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét