Nhà hàng Thiên Sơn


Nhà hàng Thiên Sơn nằm trong khuôn viên của trường Đại học Y Hà Nội. Bước vào đây Quý khách tưởng chừng như được trở về với cuộc sống mộc mạc của thời sinh viên nhưng khi bước qua cửa là một bầu không khí trang nhã, lịch sự của nhà hàng.
Thiên Sơn có 2 phòng lớn đủ sức chứa đến 600 người, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, rất phù hợp để Quý khách chọn làm nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, và đặc biệt hơn Quý khách có thể đặt tiệc buffe tại nhà hàng hoặc ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng mát theo ý mình.




Điều đặc biệt của Nhà hàng Thiên Sơn là khi đến đây Quý khách có thể thưởng thức đặc sản thịt dê mang hương vị của đất Ninh Bình do các đầu bếp đầy kinh nghiệm thực hiện và cùng nhấm nháp ly rượu gạo Kim Sơn (Ninh Bình).
Ngoài ra, cứ vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần Nhà hàng có chương trình khuyến mại giảm giá 10%cho khách hàng của mình. Phòng hát karaoke rộng dãi với thiết bị âm thanh hiện đại (quy mô: 50 - 100 người) Quý khách sẽ có những giờ phút vui vẻ trong âm nhạc cùng bạn bè và gia đình của mình.
Với phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, tiện nghi đầy đủ kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát nhà hàng Thiên Sơn sẽ là địa điểm phù hợp cho Quý khách khi tổ chức tiệc tại đây.

Địa chỉ : Số 1 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét