Nhà hàng Tửu Vương Hội Quán


Một danh sách tới vài trăm tên rượu quý hiếm và nổi tiếng, một thực đơn với những món ăn dân tộc truyền thống hấp dẫn, và một không gian thưởng thức ấm cúng thoải mái, rất phù hợp với những người mê rượu. Chính vì thế mà nhà hàng  Tửu Vương Hội Quán đã trở thành điểm đến không hẹn mà gặp của những người cùng chung sở thích.

Tửu Vương Hội Quán có hai không gian, không gian tầng một là nơi trưng bày bộ sưu tập rượu. Tầng hai là nơi dành cho thực khách đến đây thưởng thức rượu cùng những món ăn phù hợp.
Nhà hàng Tửu Vương Hội Quán thực chất là nơi bán rượu bán kèm món ăn phù hợp với từng loại rượu. Chính điểm khác biệt thú vị này làm cho cả rượu lẫn món ăn được tăng thêm giá trị. Bởi nó được kết hợp với nhau đúng nhất, phù hợp nhất.

Tửu Vương Hội Quán có tới hàng trăm chủng loại rượu dân tộc khác nhau, được ngâm theo các phương thuốc Đông y cổ truyền. Tất cả đều đã được ủ rất lâu, tuân thủ quy trình ngâm một cách nghiêm ngặt và cẩn thận, bởi một chuyên gia về y học cổ truyền chuyên trách điều hành, quản lý cũng như trực tiếp thực hiện một cách khoa học, bài bản mọi công đoạn làm rượu, đảm bảo đem đến cho thực khách những loại rượu thơm ngon, giữ nguyên hương vị của các loại rượu dân tộc truyền thống của Việt Nam.
Đến đây thực khách sẽ được các nhân viên của Tửu Vương Hội Quán tư vấn, giới thiệu về nguồn gốc, công dụng của các loại rượu, giúp thực khách có thể chọn được loại rượu ngon nhất, hợp sở thích, tốt cho sức khỏe.
Các chuyên gia về rượu của Tửu Vương Hội Quán cũng sẽ tư vấn cho bạn loại rượu nào ăn với món nào là ngon nhất. Đồng thời bạn có thể lên ngay tầng hai của nhà hàng để thưởng thức ngay lập tức các món ăn truyền thống hấp dẫn này như: xung muối, dưa muối nén, mướp đắng trà bông, nộm ngó sen,… các món chính như: cá quả hấp bỗng rượu, trê đồng nướng giềng mẻ, trạch đồng om củ chuối, gà nướng, chim trời luộc rau má, bò nướng lá chuối, pín lợn nướng, hấp, nhộng ong rừng chiên lá lốt,… mỗi món hợp với một loại rượu, làm tăng khẩu vị và công dụng của rượu và món ăn.
Quả đúng với câu “Rượu ngon lại có bạn hiền”, Tửu Vương Hội Quán đặc biệt phù hợp cho những bữa liên hoan, họp mặt của anh em bạn bè chí cốt.

Địa chỉ : Mặt đường bao Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình - Hà Nộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét