Nhà hàng Ngự Miêu

Nhà hàng Ngự Miêu IMG 1998 300x190Nằm tại một vị trí thuận lợi, nhà hàng Ngự Miêu có địa chỉ tại 195 đường Bờ Sông – Quan Hoa – Cầu Giấy – Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát phục vụ các món ăn của núi rừng khiến cho nhà hàng Ngư Miêu trở thành một nơi ăn uống thú vị, lý tưởng cho người dân thủ đô.


Nhà hàng có không gian rộng, thân thiện, phù hợp với anh chị em văn phòng sau những giờ làm việc mệt mỏi đến tụ tập, ăn uống.
Ngự Miêu sở hữu những món ăn vô cùng phong phú mang hương vị núi rừng: Như châu chấu rang, bê sữa mộc châu, lạp sườn Sơn La…Chuyên  gà chọi, lợn mán, ngỗng trời, mèo tươi, nhím được nuôi nhốt ngay trong nhà hàng.

Nhà hàng Ngự Miêu IMG 2009 300x199 

Nhà hàng có không gian chung rộng rãi để phục vụ cho các cuộc hội họp của khách hàng có nhu cầu. Với sức chứa lên đến gần 200 thực khách. Ngự Miêu là địa điểm lý thú dành cho các bữa ăn, các buổi liên hoan và gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp.
Ghé thăm nhà hàng, quý vị sẽ cảm nhận được được hương vị của núi rừng cũng như sự mộc mạc, nhẹ nhàng của chủ quán và đội ngũ nhân viên luôn luôn làm thực khách hài lòng và cảm thấy được phục vụ tận tình, chu đáo với giá cả phải chăng. Đặc biệt nhà hàng cũng có phòng VIP riêng giành cho khách hàng cần không gian riêng.

Nhà hàng Ngự Miêu IMG 20161 300x199 

Các món ăn được chế biến từ thực phẩm tươi sống được giết mổ ngay khi khách yêu cầu cộng với trình độ chế biến của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và  đặc biệt về ẩm thực,  chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon là lý do các thực khách nên chọn nhà hàng là điểm dến cho mình cùng bạn bè, gia đình sau những giờ làm việc mệt nhọc.
Chúng tôi nhận đặt tiệc tại nhà với đầu bếp chế biến tại bàn, đảm bảo sự hài lòng cho thực khách

Địa chỉ : 195 Bờ Sông- Quan Hoa- Cầu Giấy- Hà Nội
Gọi ngay 1900 8618 để nhận mã giảm giá 15%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét