Nhà hàng Biển Việt

Nhà hàng Biển Việt bienhieu 200x300Không khó tìm một nhà hàng hải sản giữ đúng hương vị tự nhiên, phong phú của vùng biển Quảng Ninh, xin kính mời bạn ghé thăm Nhà hàng Biển Việt. Nằm tại số 156 Nguyễn Khánh Toàn, nhà hàng chỉ phục vụ hải sản từ vùng biển Quảng Ninh nhưng với không gian sang trọng, ấm cúng cùng cách chế biến khéo léo nơi đây đủ trầm ấm và tinh tế để chiều lòng những vị khách khó tính nhất.
Nhà Hàng còn cung cấp các loại rượu, vang xách tay cao cấp




Có rất nhiều lựa chọn cho nhu cầu ẩm thực và hải sản cũng không là ngoại lệ. Đặc biệt, trong không gian sang trọng, ấm áp tại Nhà hàng Biển Việt cùng “phiên chợ hải sản tự chọn phong phú” thực khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình.
Với đặc trưng là nguồn hải sản từ vùng biển Quảng Ninh chính hiệu được nuôi thả tự nhiên qua quá trình vận chuyển và bảo quản khoa học, nhà hàng luôn cung cấp đến thực khách những món ăn tươi ngon và hấp dẫn nhất. Đến với Nhà hàng Biển Việt, ngoài những loài hải sản quen thuộc thực khách còn tìm thấy nhiều món ăn mới lạ và hấp dẫn qua sự sáng tạo của những người đầu bếp kinh nghiệm. Trong đó những món ăn tiêu biểu và được đông đảo thực khách yêu thích như: Xôi chả mực, Rượu tiến ngán, Cháo hàu đặc biệt không thể bỏ qua đó là ruốc hấp vị ổi, cù kỳ rang me hay như canh ngán mùng tơi. Mỗi món ăn một hương vị, mỗi thực khách có cách cảm nhận khác nhau nhưng có điều lạ lùng là chưa ai tỏ ra không hài lòng mỗi lần đến với nhà hàng.


Nhà hàng Biển Việt IMG 2116 300x209

Hải sản dễ ăn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người lựa chọn hải sản là món ăn chính trong các bữa ăn hàng ngày cũng khi tổ chức tiệc. Nhà hàng Hải Sản Biển Việt Quảng Ninh luôn song hành cùng bạn kể cả trong bữa cơm đầm ấm gia đình cuối tuần, bữa tiệc liên hoan công ty hay gặp gỡ bạn bè. Mùa Hạ, mùa Đông Nhà hàng Biển Việt luôn có những hải sản theo mùa phục vụ Quý Khách. Và đặc biệt hơn, nhà hàng chính là lựa chọn tuyêt vời để bạn chia vui cùng những người xung quanh trong những sự kiện quan trọng.

Nhà hàng Biển Việt IMG 2112 300x207 

Với sức chứa lên tới khoảng 200 thực khách cùng chỗ để xe thuận tiện, đến với Nhà hàng Biển Việt, bạn và người thân chắc chắn sẽ hài lòng với sự nhiệt tình chu đáo, hiếu khách của đội ngũ nhân viên phục vụ nhà hàng
Nhà hàng có bãi đỗ xe ô tô, xe máy phục vụ miễn phí.




Nhà hàng Biển Việt có hệ thống thanh toán qua thẻ Visa, E – partner, JCB, Thẻ ngân hàng thuộc liên minh thẻ
Chi tiết gian hàng trên diachiamthuc.vn: NHÀ HÀNG BIỂN VIỆT
Gọi ngay 1900 8618 để nhận mã giảm giá 15%

Địa chỉ: Số 156 Nguyến Khánh Toán – Cầu Giấy – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét