Nhà hàng Seminar Club


Bạn có phải là người sành sỏi trong việc ăn uống? Bạn có phải là người luôn thích tìm tòi, khám phá những cái mới lạ, độc đáo? Vậy thì còn chờ gì nữa,nhà hàng Seminar Club thực sự là một địa điểm lý tưởng đáng để bạn ghé thăm. Là một cái tên khá mới mẻ nhưng những gì mà Seminar Club đang và sẽ làm là mong muốn tạo dựng được một thương hiệu riêng cho mình.
Điểm nổi bật của Seminar Club là không những có trong tay cơ sở hạ tầng tốt , vị trí thuận tiện, đội ngũ bếp trưởng , quản lý nhà hàng, nhân viên phục vụ có tay nghề, mà trên hết là tạo ra được những chương trình ẩm thực hấp dẫn thực khách không chỉ đa dạng phong phú độc đáo về hình thức mà còn giàu chất dinh dưỡng, bổ dưỡng về nội dung ẩm thực Việt Nam.



Toạ lạc tại tầng trệt, hướng ra một khoảng không gian thoáng mát tràn ngập ánh nắng và cây xanh , phòng ăn được bài trí một cách tinh tế, hài hoà bên cạnh hệ thống quầy bar hiện đại tạo nên một không gian thật đặc biệt cho thực khách khiến cho mọi căng thẳng mệt mỏi bị xua đi mà thay vào đó là cảm giác thư thái dễ chịu. Đây là lúc bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời mang đặc trưng Châu Á và Tây Âu. Đặc biệt hơn nữa, nhà hàng Seminar Club còn trang bị cả một hệ thống Internet để phục vụ những thực khách có nhu cầu đặc biệt như theo dõi thông tin và làm việc ngay trong lúc dùng bữa. Bạn muốn một không gian riêng tư chỉ dành riêng cho hai người, Seminar Club có những khoảng không như vậy. Bạn đang cần bàn chuyện làm ăn với đối tác, chúng tôi có những phòng ăn được thiết kế rất riêng biệt để dành cho các doanh nhân..
Dịch vụ của chúng tôi không chỉ dừng ở đó, nếu bạn đang chuẩn bị xây tổ ấm mà đang băn khoăn chưa lựa chọn được nơi nào để tổ chức tiệc cưới, hãy đến với Seminar Club để được phục vụ chu đáo, để bạn có thể thấy được dịch vụ của chúng tôi hoàn hảo đến mức nào
Ý nghĩa của Seminar Club không chỉ dừng ở đó mà chúng tôi luôn tự hào là nhà chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hội nghị, hội thảo. Những phòng họp tiện nghi, sang trọng của chúng tôi sẽ làm cho cuộc họp của các bạn thành công hơn hay những khoá học đào tạo sẽ kết thúc một cách tốt đẹp.

Địa chỉ : 35 Điện Biên Phủ - Ba Đình - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét