Nhà hàng Mường Then


Tọa lạc trong khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, nhà hàng Mường Then có diện tích rộng, mặt tiền thoáng đãng, có ba tầng để phục vụ thực khách với nhiều phòng VIP đơn giản nhưng vẫn thận tiện nghi và thân thuộc.
Với mong muốn mang hương vị của núi rừng Tây Bắc về với phố phường sầm uất, bởi vậy mà khắp nơi trong Mường Then đều mang những nét đặc trưng của núi, của rừng, của những con người, của văn hóa vùng cao.

Chiếc khăn trải bàn, rèm cửa, hay tấm đệm ngồi ở Mường Then đều được làm nên bởi vải thổ cẩm - một chất liệu gắn liền với văn hóa dân tộc. Treo trên tường là những vật dụng rất đỗi quen thuộc của bà con miền cao như: chiếc khèn, bó ngô khô treo trên cửa, những nậm rượu thơm lừng... Hay một bức tranh phiên chợ vùng cao, những thửa ruộng bậc thang, dòng suối rì rào nước chảy được cách điệu trong mô hình be bé của nhà hàng... Tất cả đã tạo nên một không gian thưởng thức đậm đà hương vị núi rừng.



Điểm độc đáo của nhà hàng Mường Then là các món ăn được chế biến từ lợn rừng và gà đồi theo đúng kiểu, đúng vị của người dân tộc, cộng thêm chút sáng tạo độc đáo của các đầu bếp tài hoa nơi đây. Đến với Mường Then bạn đừng quên dùng thử món: lợn rừng xào, lợn rừng nướng, hấp, lợn mường xào lăn, lợn mường nướng, gà đồi ủ muối nồi đất, gà đồi nướng mật ong, gà đồi nướng lá chuối, gà đồi nấu măng rừng chua...
Đặc biệt hơn, nhà hàng có một bộ sưu tập các loại rượu được ngâm theo đúng bài bản của bà con Tây Bắc, vừa thơm ngon, mới lạ, lại vừa bổ dưỡng.

Địa chỉ : 102 - 104 Ngõ 61 Trần Duy Hưng - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét