Nhà hàng May


Tọa lạc tại số 1073 Đê La Thành - một góc phố đồ cổ không mấy nổi bật, ít ai ngờ rằng nơi đây lại xuất hiện một địa chỉ ẩm thực với không gian thuần Việt cổ kính và yên tĩnh như Quán May. Tuy vậy, nếu đã một lần đặt chân đến, thực khách sẽ thấy cuốn hút và ấn tượng bởi những điều thú vị mà Nhà hàng May đem lại.
Không chỉ là lời chúc may mắn đối với khách hàng, cái tên cùng biểu tượng của quán May còn ẩn chứa nhiều triết lý sâu xa. Khách Phương Tây đến với  May bởi họ tâm niệm nơi đây luôn tràn ngập không khí của những lễ hội ẩm thực tháng 5 chất lượng.
Với người phương Đông, May như một điểm hẹn hội tụ mọi tinh túy của trời đất. Ở Quán May thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon thuần Việt, nhiều đồ uống hấp dẫn mà quan trọng hơn họ được trải lòng mình, được tĩnh tâm trong một không gian ấn tượng, tinh tế và trầm lắng.


Không phô trương, hào nhoáng như nhiều nhà hàng tại Hà Nội, điều thú vị của May lại ẩn chứa sau vẻ ngoài mộc mạc, giản đơn. Thực khách đến với May phần đông là người “sành”, khát khao khám phá, yêu thích văn hóa Việt đặc biệt là nghệ thuật dân gian. Bỏ lại sau lưng những ồn ào của phố thị, đón chào thực khách là hình ảnh người con gái Việt dịu dàng trong tấm áo tứ thân truyền thống. Bước chân vào bên trong quán, tôi sững người trước một không gian đặc biệt ấn tượng. Nơi đây đã khiến tôi liên tưởng đến một làng quê yên bình với giếng nước, lũy tre, những ngôi nhà đơn sơ, giản dị... Với thiết kế chủ đạo bằng đồ gỗ cùng gam màu trầm, không gian nơi đây càng trở lên cổ kính. Thật không ngờ, giữa Hà Nội chật chội và đang từng ngày bị ảnh hưởng bởi lối sống đô thị, tôi vẫn tìm được một không gian còn vẹn nguyên những giá trị thuần Việt.
Với rất nhiều đặc sản như ba ba, cá trình, thú rừng, các món lẩu khác nhau đặc biệt là lẩu cháo, phục vụ cơm văn phòng…Nhà hàng May không chỉ là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của nhiều thực khách Hà thành mà đây còn là điểm đến của khách nước ngoài yêu thích khám phá văn hóa Việt.
Cuộc sống hiện đại, gấp gáp đôi khi khiến con người quên đi những giá trị văn hóa truyền thống, hãy để nhà hàng May đưa bạn về với một không gian thuần Việt, cảm nhận những món ăn đồng quê và đặc biệt để tìm thấy cảm giác yên bình, tĩnh lặng…

Địa chỉ : 1073 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét