Nhà hàng Sầm Sơn


Đã từ lâu, biển được coi như là người bạn thân thiết của con người. Biển vừa là người bạn che chở bảo vệ cho con người, vừa mang lại nguồn thức ăn dồi dào phong phú. Biển cho chúng ta nhiều cảm giác mới lạ vừa hiền hoà, lạng mãn vừa mãnh mẽ.
Nằm bên ven Sông Hồng, với diện tích trên 1500m2. Nhà hàng hải sản sầm sơn với thiết kế kiến trúc hiện đại mang dáng vẻ Châu Âu xen lẫn nét cổ kính của làng chài ven sông. Với những khoảng không gian rộng thoáng, cùng với sự bố trí hợp lý sẽ mang lại cho bạn những cảm giác mới lạ khi đến đây mà bạn vẫn có cảm nhận được sự ấm cún, gần gữi quen thuộc.
Để cảm nhận được không khí vui nhộn, náo nhiệt, cảm nhận từng cuộc vui xung quanh mình thì ngay tầng một, nơi có hàng trăm bàn ăn sang trọng nhưng vẫn pha nét cổ điển sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái. Để có một không gian yên tĩnh hơn, một không khí đặc biệt ấm cúng, nhưng vẫn có cảm giác lãng mạn thì tầng 2 và tầng 3-nơi có những phòng VIP sang trọng rất phù hợp cho những bữa tiệc lớn, những bữa ăn gia đình, vừa có những nét riêng tư nhưng vẫn lãng mạn.


Hàng trăm món ăn được chế biến từ hải sản với những đầu bếp chuyên nghiệp có tay nghề cao thổi hồn vào từng món ăn, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ giúp bạn yên tâm tận hưởng những bữa ăn thật thoải mái nhưng vẫn mang đạm tính nghệ thuật, đạm nét riêng biệt của Nhà Hàng Hải Sản Sầm Sơn.
Nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn còn có một tầng 4 riêng biệt dùng làm phòng nghỉ-nơi khách hàng có thể đến nghỉ chân, thưởng thức các món ăn nhà hàng, cùng chiêm ngưỡng những hoạt đồng của làng chài ven Sông Hồng.
Tầng 5 là nơi mát xa và chăm sóc sức khoẻ cho quý khách.
Chúng tôi hy vọng rằng Nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn sẽ giúp các bạn tìm được giây phút thoải mái, lãng mạn, giúp các bạn có được nhiều không khí mới cho cuộc sống.

Địa chỉ : 77 Dốc Bác Cổ (77 Cầu Đất) - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét