Nhà hàng Cali An Dương


Một vị trí đẹp cùng không gian trang trọng với sức chứa lên tới 80 bàn tiệc cùng lúc đã giúp cho nhà hàng Cali An Dương trở thành một địa điểm lý tưởng của các đôi bạn trẻ đánh dấu ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.Các cô dâu sẽ không còn phải lo lắng vì nhà hàng Cali An Dương hội tụ đầy đủ vẻ thơ mộng, thoáng đãng và thanh bình của một trong những vị trí đẹp nhất phía Tây trung tâm Hà Nội. Vẻ tráng lệ sẽ còn rực rỡ hơn dưới ánh đèn lung linh muôn màu sắc mỗi khi hoàng hôn buông xuống.Nhà hàng Cali An Dương có nhiều loại hình phục vụ khá đa dạng, bên cạnh đó là một thực đơn phong phú các món ăn Âu-Á cho phép bạn lựa chọn cho mìnhmột bữa ăn phù hợp, từ cơm trưa họp mặt bạn bè, hay buffet.



Trên mặt bằng 1.200 m2, với hai tầng phục vụ tiệc và một tầng hầm để xe, nhà hàng Cali AnDuong có khả năng đón tiếp hàng trăm thực khách. Mỗi tầng phục vụ tiệc đủ cho 40 mâm cỗ. Tầng ba được trang bị một sân khấu lộng lẫy, hiện đại với đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng góp phần tôn thêm không khí sang trọng cho tiệc cưới và thật thú vị là hệ thống truyền hình hiện đại, màn hình 42 inch cho phép người tới dự cảm nhận được hoạt động giao lưu giữa hai tầng.
Thực đơn cưới thật phong phú với 3 lựa chọn về giá thành và 22 lựa chọn kết hợp món ăn. Các đầu bếp cũng đã khéo léo cải tiến để mỗi thực khách đến tiệc cưới thực sự là để thưởng thức các món ăn của mình.
Nhà hàng Cali An Duong cũng sẵn sàng tổ chức tiệc buffet. Nếu bạn có ý định tổ chức thân mật dành cho ít người, bạn có thể chọn hình thức này với mức giá tương đương tiệc bàn.
Không gian lãng mạn của nhà hàng sẽ giúp các cô dâu hài lòng với những bức hình kỷ niệm của mình. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo tạo các khoảng không gian phụ trợ tách biệt liền kề phòng tiệc chính dành cho tiệc trà, đón khách và nghỉ ngơi. Bãi để xe được bố chí riêng cho tất cả các loại phương tiện với số lượng lớn. Hệ thống thang máy dành cho người già và những ngày thời tiết không thuận lợi.
Các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thực phẩm vì nhà hàng đã có một quy trình quản lý thực phẩm hết sức cẩn thận. Hệ thống đầu bếp riêng của nhà hàng sẽ cũng cấp các món ăn nóng sốt và đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp các bạn đón tiếp mỗi khách mời được chu đáo hơn.
Quà tặng dành cho bất kỳ các cặp uyên ương nào gồm: 1 chai champagne, 1 tháp ly năm tầng, 2 cây pháo cưới, 1 hộp trái tim đựng quà, 1 lẵng hoa tươi, hoa tươi bàn trà.

Địa chỉ : 68 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét