Nhà hàng Thảo Mộc Trà


Nhà hàng Thảo Mộc Trà là một gợi ý lý tưởng cho không gian trà đạo bạn không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm. Nằm trong khu đô thị mới Định Công, thảo Mộc Trà sở hữu một không gian thoáng rộng với sự kết hợp tinh tế thiết kế mang đậm chất làng quê Việt cùng một không gian trà đạo Trung Hoa hoàn hảo. Từ những gốc chuổi, chum nước, những đôi quang gánh... mang đến cho ẩm khách một cảm giác thật gần gũi, thân thiện. Như mình đang được trở về với một thời ký ức mà đang mỏi mòn tìm kiếm.

Màu sắc đỏ được sử dụng chủ yếu trong không gian nhà hàng Thảo Mộc Trà mang đến cho ẩm khách cảm giác ấm cúng. Kết hợp với hệ thống ánh sang trong những chiếc đèn lồng mang đến cho bạn một không gian lãng mạn hoàn hảo.


Đến với nhà hàng Thảo Mộc Trà, bạn có thể lựa chọn những không gian đa dạng khác nhau. Với 4 tầng gác, Thảo Mộc Trà thiết kế tầng 1 và tầng 2 phục vụ cho không gian Trà Đạo; tầng 3 cho cơm văn phòng, rượu dân tộc và tầng 4 dành riêng một phòng hát gia đình cho những ai yêu thích văn nghệ. Đáp ứng đa dạng nhu cầu thực khách: từ những cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp trao đổi công việc hay những buổi liên hoan, hội họp sinh nhật và cả những góc tâm tình lãng mạn.
Đúng như với tên gọi của quán, Thảo Mộc Trà mang đến cho bạn một cơ hội thưởng thức những hương vị trà thảo mộc nổi tiếng Trung Quốc mà rất nhiều quốc gia trên thế giới biết đến như: Trà Long Tĩnh, Thiết Quan Âm, Ô Long, Cung Đình... Những hương vị thơm ngon đặc biệt của những loại trà này cùng những công dụng rất tốt cho sức khỏe của trà sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái thật sảng khoái. Còn gì bằng khi được thả hồn vào những tiếng nhạc du dương, êm ái; nhâm nhi tách trà và hòa mình vào những nhành cây, ngọn cỏ được trang trí tại Thảo Mộc Trà. Bạn sẽ thấy cuộc sống này thật thi vị và còn rất nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ mà bạn chưa khám phá hết.
Không chỉ dừng lại ở đó, đến với Thảo Mộc Trà bạn sẽ được thưởng thức những bữa cơm trưa văn phòng ấm cúng như chính tại gia đình mình với cả thật phải chăng. Những bữa tiệc rượu dân tộc với những món ăn mang đậm chất truyền thống như cá rô đồng, lươn nướng ống tre, cà muối, sung muối... như đưa bạn trở về với những hương vị tinh túy của Làng quê Việt. Cùng với không gian mà Thảo Mộc Trà mang lại, bạn sẽ có cảm giác nơi đây như tách biệt khỏi những ồn ào, tấp nập của chốn thị thành cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo.
Hãy đến Thảo Mộc trà để cảm nhện nét đẹp tinh hoa trong nghệ thuật trà đạo Trung Hoa cùng những món ăn mang hương vị đồng quê hoàn hảo. Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn hiếm hoi tuyệt vời trong cuộc sống.

Địa chỉ : A4 lô 12 Khu Đô Thị Mới Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét