Nhà hàng SnowZ


Đón chào ngày trăng tròn nhất, đẹp nhất trong năm. Với tất cả tình cảm tốt đẹp nhất, nhà hàng SnowZ trân trọng gửi lời cảm ơn thực khách đã đến thưởng thức và cảm nhận hương vị ẩm thực.
Không ít người đã tò mò, SnowZ The Japanese tại B58 Nguyễn Thị Định có gì khiến thực khách say mê, Thật khó có thể đưa ra được câu trả lời rành rẽ bởi SnowZ có không gian riêng ấm cúng, thân thiện, món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt, đặc biệt là tấm lòng hiếu khách của đội ngũ nhân viên nhà hàng.



Không ít người đã tò mò, nhà hàng SnowZ The Japanese tại B58 Nguyễn Thị Định có gì khiến thực khách say mê, Thật khó có thể đưa ra được câu trả lời rành rẽ bởi SnowZ có không gian riêng ấm cúng, thân thiện, món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt, đặc biệt là tấm lòng hiếu khách của đội ngũ nhân viên nhà hàng.
Hoà cùng không khí dịu mát của mùa thu, đón chào ngày trăng tròn nhất, đẹp nhất trong năm. Với tất cả tình cảm tốt đẹp nhất, Ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên nhà hàng SnowZ trân trọng gửi lời cảm ơn thực khách đã đến thưởng thức và cảm nhận hương vị ẩm thực

Địa chỉ : 31 Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét