Nhà hàng Hội Ngộ Quán

Thu về, không khí se lạnh làm chúng ta có cảm giác muốn được sum vầy bên người thân hay tụ tập cùng bạn bè để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong khi trò chuyện. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chon nơi nào phù hợp thì hãy đến với Nhà Hàng Hội Ngộ Quán – cái tên nói lên tất cả.
Nhà Hàng Hội Ngộ Quán có 2 tầng và được thiết kế theo không gian mở, tất cả nhằm mong muốn mang đến cho thực khách sự thoải mái nhất khi đến thưởng thức món ăn tại đây. Nếu như tầng 1, tùy theo số lượng người mà bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp thì tầng 2 lại là những bàn ăn nhỏ xinh, thích hợp cho những bữa ăn mang tính chất “hẹn hò”.

 
Tầng 2 có các bàn ăn nhỏ xinh.

Đến với Nhà Hàng Hội Ngộ Quán, bạn sẽ thực sự ấn tượng không chỉ với không gian mà còn là những món ăn ở đây. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn, từ các món lẩu cho những ngày gió mùa về như lầu gà, lầu cháo lòng, lẩu vịt, lẩu bò, lẩu sườn sụn… đến các món quen thuộc nhưng mang đậm dấu ấn riêng của nhà hàng như gà rang muối, lòng mề gà xào, sườn sụn rang muối, gầu bò xào dưa, thịt vịt luộc… để bạn và người thân thoải mái lựa chọn.
Đặc biệt, Nhà Hàng Hội Ngộ Quán còn có món nầm nướng ngay tại bàn cho những ai muốn tự tay thực hiện bữa nướng theo cách của riêng mình hay những người thích lai rai bên bàn ăn nghi ngút khói.
Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được nhà hàng đặt lên hàng đầu, vì vậy, các nguyên liệu chế biến được lựa chọn rất kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon nhất khi thưởng thức. Các đầu bếp tài hoa của nhà hàng không chỉ khéo léo trong khâu chế biến mà còn cầu kỳ trong việc trình bày món ăn, thực khách đến đây không chỉ để ăn mà còn là thưởng thức tinh hoa của ẩm thực Việt.
Đội ngũ nhân viên phục vụ của Nhà Hàng Hội Ngộ Quán được đào tạo chuyên nghiệp sẽ làm thực khách thực sự hài lòng khi lựa chọn Nhà Hàng Hội Ngộ Quán là điểm tụ họp quây quần cùng gia đình và người thân.

Gian hàng trên diachiamthuc.vn : NHÀ HÀNG HỘI NGỘ QUÁN
Link Liên Hệ
Gọi ngay 1900 8618 để nhận mã giảm giá 15%
71 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét