Nhà hàng May 22


Chim thú có đôi, con người cần có bạn, 22 là con số như là 1 kỳ vọng mang lại sự may mắn cho những người đang yêu và sẽ yêu. Cái tên May 22 ra đời cũng xuất phát dựa trên ý tưởng đó.
Phàm là con người, ai cũng có ít nhất 1 lần trong đời luôn mong muốn có sự may mắn, bạn sẽ vui và hạnh phúc hơn nếu sự may mắn luôn đến với bạn…
Nằm trên con phố Lò Sũ, một trong 36 con phố cổ của Hà Nội, yên tĩnh nhưng không kém phần năng động, gần Nhà hát múa rối Thăng Long và chỉ với vài bước chân, bạn đã có mặt khu vực Hồ Hoàn Kiếm, một trung tâm văn hoá, giải trí lớn của thủ đô.

Với 2 tầng và 1 gác lửng, sự bài trí của nhà hàng May 22 ấn tượng với vai trò chủ đạo là sự ấm cúng, yên tĩnh, tinh tế, hài hòa, tạo nên một không gian thật đặc biệt cho thực khách. Có người nói nhà hàng May 22 là The Meeting Place.


Với hệ thống quầy bar hiện đại, nét giản dị và ấm cúng từ ánh sáng dịu ấm áp hắt xuống những bức tranh, ánh đèn trần rọi xuống những cánh hồng vàng, gợi nhớ đến sự no ấm và hạnh phúc, tất cả cho bạn một cảm giác thư thái, yên bình và ấm áp, trút bỏ sự căng thẳng mỏi mệt sau bao nhiêu vất vả và áp lực trong công việc. Còn gì tuyệt vời bằng việc ngồi nhâm nhi tách Cafe được pha chế rất sành điệu, thưởng thức hương vị đắng ngọt ấm nồng của cà phê trong một không gian ấm cúng, tao nhã và yên tĩnh, bên tai là những bản tình ca nhẹ nhàng bất hủ của Beatle, John Lennon....

Địa chỉ : 18 Lò Sũ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét