Nhà hàng Lạc Viên Quán


Không giống các nhà hàng khác, bia tại nhà hàng Lạc Viên quán được nấu trực tiếp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy mà bia của nhà hàng có được hương vị riêng độc đáo mang lại sự mới lạ cho thực khách. Bia Tiệp tại đây rất phong phú về chủng loại. Là người sành bia, bạn có thể chọn cho mình một ly bia vàng đậm đà có nồng độ khá cao. Còn với những quý bà “kén” hơn một chút thì loại bia đen được chiết xuất từ hoa quả là thích hợp hơn cả.
Khi uống loại bia này, hơi men chỉ vừa đủ làm hồng đôi má dường như khiến các quý bà trở nên đẹp hơn và các cô gái cũng “duyên” hơn. Không chỉ vậy mà do được chiết xuất từ hoa quả nên bia đen rất tốt với sức khoẻ và làm đẹp cho làn da của quý bà, quý cô.


Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ quản lý và nhân viên, khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng tuyệt đối khi đến với nhà  hàng Lạc Viên. Sự tôn trọng khách hàng của nhân viên quán Lạc Viên thể hiện ngay từ trang phục đồng đều đẹp mắt đến những nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Khách hàng đến Lạc Viên quán phải trầm trồ ngợi khen sự nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Uống bia thường phải có một vài món ăn kèm theo, đến với Lạc Viên, bạn có thể hài lòng với các món ăn được chế biến khéo léo dưới những bàn tay tài hoa của đầu bếp. Luôn luôn mang đến sự mới lạ cũng như hương vị độc đáo cho từng món ăn nên Lạc Viên quán có những đầu bếp chuyên về món ăn Âu và Á. Đầu bếp của nhà hàng Lạc Viên quán không chỉ mang đến những món ăn hấp dẫn mà đảm bảo về chế độ dinh dưỡng để tạo sự hài lòng tuyệt đối cho từng thực khách.

Địa chỉ : Số 2 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét