Nhà hàng Moo Beef Steak


Nhà hàng Moo Beef Steak bắt đầu xuất hiện tại Hà Nội một thời gian ngắn nhưng đã khẳng định được vị thế riêng của mình với những món ăn đặc trưng từ thịt bò được chế biến rất công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Chỉ với 118.000 đồng, bạn đã có một suất bò bít tết thơm ngon với các món như: Bò Mỹ nướng ăn cùng khoai tây nghiền, salad và sốt pho-mát, bò Mỹ nướng vừng sốt bơ hành, bò Mỹ nướng gia vị cay sốt kem... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món khai vị như bò nướng cùng salad, bò Mỹ cuốn lá cải, bò nướng tiêu thái ăn cùng bánh mỳ... với hương vị khó quên.




Bò Mỹ là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo rất thấp, có nhiều đạm, bổ sung hàm lượng sắt, rất tốt cho sức khỏe. Khi thưởng thức món bò bít tết được chế biến từ thịt này, thực khách sẽ cảm nhận được cái ngon "hoàn hảo" của món ăn với vị ngọt, mềm và thơm. Phần quan trọng không kém để làm nên món bít tết ngon là nước xốt. Với nhiều loại nước xốt khác nhau và được thay đổi thường xuyên đã đưa thực khách đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.
Không gian Moo Beef Steak
Hãy đến với nhà hàng Moo Beef Steak để cảm nhận thật chính xác hương vị Bò Mỹ thơm ngon - món ăn đặc trưng của ẩm thực phương Tây!

Địa chỉ : Ngõ 52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét