Nhà hàng Hạnh Food


Nhà hàng  Hạnh, nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm cao cấp. Với cách thức tự sản xuất và giao đến tận tay người tiêu dùng. Phương châm của chúng tôi:Tiền thân từ một làng nghề thực phẩm nổi tiếng được trong và ngoài nước biết đến là làng Ước Lễ - Ứng Hoà -Hà Tây. Giờ đây, Cửa hàng thực phẩm Hạnh đã có nhiều xưởng sản xuất để đáp ứng đông đảo nhu cầu của thực khách. Những món ăn truyền thống như giò gà, giò lụa, giò bò, giò thủ, giò xào, chả cốm, chả chiên, chả bò, nem chua, bánh chưng... vẫn chủ yếu được làm bằng phương pháp thủ công nên luôn giữ được bản sắc và hương vị đậm đà vốn có.



Tiếp đến, những mặt hàng độc đáo như Chả mực Hạ Long, Cá thu một nắng, Mực tươi một nắng, Lợn mường gác bếp (đặc sản vùng Tây Bắc), Chân giò lụ mị, Cá quả xông khói, Lươn xông khói, Gà quay mật ong, Gân trai ngọc... được chế biến với thiết bị máy móc tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật lành nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách dù là khó tình nhất.
Cửa hàng thực phẩm Hạnh đã được cấp giấy phép công bố chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy, chúng tôi đảm bảo tuyệt đối những mặt hàng khi đến tay người tiêu dùng.
Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng!


Địa chỉ : 53b Phạm Hồng Thái - Ba Đình - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét