Nhà hàng Hải Triều Quán


Nằm trên con ngõ khá rộng gần phố Láng Hạ, nhà hàng Hải Triều Quán sở hữu một không gian khá yên tĩnh, đưa thực khách thoát khỏi mọi sự ồn ào của phố phường Hà Nội, tận hưởng một không gian thư giãn hoàn hảo tối đa.
Nếu lần đầu tiên đến nhà hàng Hải Triều Quán, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với vẻ bình dị bên ngoài của quán. Chính điều đó đã để lại ấn tượng và mang đến một cảm giác gần gũi, thân thuộc cho thực khách.

Nhà hàng Hải Triều Quán có một thiết kế khá trẻ trung, hiện đại. Sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ trong thiết kế nội thất. Những bộ bàn ăn thấp mang phong cách kiểu Nhật Bản giúp thực khách có thể thoải mái trong các bữa tiệc như tại chính nhà mình. Những bức tranh tường tưởng chừng như rất đơn giản nhưng cúng góp phần mang đến hiệu quả khá lớn. Cảm giác về một không gian quán như rộng hơn và gần gũi với thiên nhiên hơn.


Với phong cách giản dị của mình, nhà hàng Hải Triều Quán thực sự chinh phục thực khách bằng thực đơn phong phú đa dạng các món ăn của mình. Trong đó nổi bật phải kể đến món ếch đồng và chim trời. Hai món ăn đã đi vào lòng thực khách và mỗi khi nhắc đến Hải Triều là họ lại nhắc đến hai món ăn này. Mới nghe qua thì đây là những món ăn thật dân dã. Nhưng qua bàn tay chế biến của những đầu bếp tài hoa tại Hải triều Quán, họ đã biến tấu thành những món quay, nướng, lẩu... không chỉ giữ vẹn nguyên hương vị ngọt ngào của đồng quê mà còn thật đẹp mắt như những tác phẩm nghệ thuật.
Nhà hàng Hải Triều Quán có hai tầng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn nơi đây cho những bữa tiệc gia đình, bạn bè đồng nghiệp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng hay sau nhưungx bộn bề lo toan của cuộc sống. Đến Hải Triều Quán bạn sẽ như tìm lại được chút thảnh thơi hiếm hoi của cuộc sống này. Một không gian bình dị, hiền hòa, những hương vị đồng quê được lên ngôi. Tất cả như mang đến cho bạn cảm giác tìm lại được một miền ký ức mình đang tìm kiếm. Mọi mệt mỏi, ưu phiền sẽ như tan biến, bạn sẽ cảm thấy thư thái và nhẹ nhõm lạ thường.

Địa chỉ : Ngõ 25 B7 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét