Nhà hàng 3G Trois Gourmands


Nhà hàng Trois Gourmands được biết đến như là một trong những nhà hàng nấu món Pháp ngon nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Đi vào hoạt động năm 2004 và từng được gọi tên Le Toit Gourmand, nhà hàng chuyên nấu món Pháp này do ông Gils, một người miền Đông Nam nước Pháp, sáng lập. Ông đã cống hiến hết mình để tạo nên nét đặc sắc trong nghệ thuật ẩm thực Pháp với một đóng góp đặc biệt trong việc tạo ra những sản phẩm làm từ thiên nhiên như những loại phô mai ngon tuyệt do chính ông chế biến và “sản xuất” những thành phần thực phẩm đắt tiền như Gan Ngỗng và Nấm Truyp, loại nấm ăn có nhiều hương vị.


Xuất thân từ một nhân viên phục vụ rượu cùng với niềm đam mê đối với những loại rượu của Pháp đã khiến ông Gils nhập những mặt hàng rượu do chính ông tuyển chọn để tạo ra một hầm rượu độc đáo, không bị gò bó về ý tưởng khi lựa chọn các loại rượu. Thật sự có một không hai tại Việt Nam!

Chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn đường lái xe không xa, Nhà hàng 3G Trois Gourmands được xây dựng trong một ngôi nhà thiết kế theo phong cách truyền thống của Pháp, trong  một khu vườn nhiệt đới cây cối xanh tươi, Trois Gourmands là địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn tối lãng mạn dưới bầu trời đầy sao, hay một buổi họp mặt cho công việc kinh doanh hoặc một cuộc hẹn với bạn bè. Nội thất đơn giản nhưng tao nhã của nhà hàng sẽ mang lại một cảm giác thoải mái cho Quý khách. Sự tiếp đón nồng nhiệt của chủ nhà hàng và đội ngũ nhân viên của ông ấy sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm về một buổi ăn không thể nào quên.

Mở cửa phục vụ ăn trưa và ăn tối từ thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần, không chỉ có du khách trong nước mà còn có cả khách du lịch đến từ những quốc gia khác hay lui tới nhà hàng của chúng tôi. Không chỉ vậy, Nhà hàng 3G Trois Gourmands luôn được các tòa soạn trong và ngoài nước giới thiệu đến khách hàng.

Địa chỉ:
Số 18 Đường Tống Hữu Định, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét