Nhà hàng Don Sài Gòn


Với truyền thống gia đình về lĩnh vực nấu tiệc bàn tại nhà trên 15 năm, và chính thức mở rộng sang tiệc buffet từ năm 2008, Nhà hàng Don Group Catering có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tiệc tại nhà cho tất cả các sự kiện từ tiệc cá nhân với các sự kiện lớn nhất của công ty. Từ đầu, Chúng tôi tự hào về dịch vụ ẩm thực và sự hài lòng của khách hàng với tất cả các nghiệp vụ mà chúng tôi thực hiện cho quý khách hàng. 
Chúng tôi đã thiết lập một cơ sở thông tin yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả với nhiều yêu cầu và phong cách phục vụ cho tiệc buffet, tiệc bàn, tiệc trà, tiệc cocktail và finger food, cơm trưa văn phòng, thức ăn nhanh ... cho các sự kiện đặc biệt, đám cưới và các sự kiện diễn ra ngoài trời.


Nhân viên nhà hàng  Don Sai Gòn không chỉ xem dịch vụ ăn uống như một ngành kinh doanh mà còn  là tình yêu thực sự cho ngành. Chúng tôi luôn bảo đảm thực phẩm của chúng tôi sẽ luôn luôn được chất lượng tốt nhất, nhân viên của chúng tôi sẽ luôn luôn đúng giờ, lịch sự và chuyên nghiệp và bạn sẽ mãi mãi giới thiệu chúng tôi với bạn bè của bạn!

Chúng tôi mong muốn giúp bạn tổ chức các sự kiện sắp tới của bạn cho dù đó là doanh nghiệp, cá nhân, đám cưới hay bất cứ dịp đặc biệt nào khác, hãy để chúng tôi phục vụ cho bạn, Don Catering Group luôn là công ty cung cấp dịch vụ tiệc tại nhà mà bạn có thể tin tưởng.

Địa chỉ:
Số 177/33B Đường Nguyễn Văn Đậu,, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét