Nhà hàng Hoa Lư


Nằm ngay tại trung tâm quận 1, rất thuận tiện cho việc đi lại, Nhà hàng Hoa Lư không những giúp Quý Khách thoát khỏi cảm giác ngột ngạt, chen chúc của đường phố Sài Gòn mà còn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng qua sự chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.


Nhà hàng  Hoa Lư được thành lập hơn 15 năm, trong quá trình hình thành và phát triển,nhà hàng  Hoa Lư  không ngừng cải tiến, nâng cao các dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng.

Nhà hàng Hoa Lư ra đời với phương châm: “Phục vụ khách hàng tốt nhất. Thực đơn phong phú. Giá cả phù hợp và Khách hàng hài lòng”. Đén nhà hàng Hoa Lư, Quý Khách sẽ được phục vụ thực đơn các món ăn như chính những gì chúng tôi đã phục vụ Quý Khách tại đại chỉ Nhà hàng Hoa Lư  suốt 15 năm qua.


Nhà hàng Hoa Lư  với không gian thoáng rộng, gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Khu vực tầng lầu với tiền sảnh có sức chứa 90 người và 4 phòng VIP, mỗi phòng có sức chứa 10-25 người. Hệ thống các phòng, từ tiền sảnh cho đến các phòng VIP đều được thiết kế với gam màu trắng trang nhã và những họa tiết xinh xắn cùng những hàng ghế được sắp xếp ngăn nắp cạnh chiếc khăn bàn trắng, tạo nên một không gian trang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng và gần gũi. Khuôn viên tầng trệt có khoảng sân nho nhỏ rất lý tưởng cho thực khách đến đây vào buổi tối để vừa thưởng thức ẩm thực vừa đón gió mát và ngắm nhìn dòng người ngược xuôi trên phố khi đêm về.

Nhà hàng Hoa Lư  phụ vụ thực khách thực đơn được chọn lựa cẩn thận và chu đáo, đó là các món ăn được chế biến từ baba, cua, ghẹ, tôm càng, tôm sú,... được lấy ngay tại bể nuôi của Nhà hàng và các loại gia cầm được nuôi sống. Vì là nguồn thực phẩm tươi sống cung cấp tại chỗ nên đến Nhà hàng bất cứ lúc nào trong ngày Quý Khách cũng cảm nhận được sự tươi ngon của món ăn, đặc biệt không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe.

Đến Nhà hàng Hoa Lư, Quý Khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn thượng hạng, quý hiếm như: Bào ngư, Cá Tầm 3 món, Tôm mủ ni,...Ngoài ra, Nhà hàng còn phục vụ thực khách cơm trưa Việt Nam với thực đơn phong phú và được thay đổi thường xuyên để mang lại cảm giác mới lạ, kích thích vị giác. Ngoài ra, Nhà hàng còn phục vụ cơm trưa Việt Nam với các món dân dã: Thịt kho tàu, Tôm Sú rim mặn, cá lóc kho tộ, canh tần ô thịt bằm, canh chua cá bông lau, canh khổ qua thác lác, bông thiên lý xào tỏi, cà tím cầm tay,...Nhà hàng Hoa Lư  sẽ mang đến cho thực khách nguồn năng lượng dồi dào để tiếp tục công việc trong ngày.

Đặc biệt, Nhà hàng Hoa Lư có chương trình tri ân thực khách: Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần tặng một món ăn cho bàn 5 khách.

Địa chỉ:
Số 110 Đường Điện Biên Phủ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét