Nhà hàng Gia Cát


Nếu đã từng một lần chạy ngang qua con đường Trương Định, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua nhà hàng Gia Cát – một nơi chốn bình yên, trầm lặng giữa nơi phố thị ồn ào, tấp nập.
Những ai là “fan” các món dimsum  Hồng Kông ắt hẳn sẽ rất ấn tượng và thích thú với thực đơn phong phú, đa dạng tại đây, với các món ăn như bánh xếp Phượng Hoàng, bánh xếp sò điệp, bánh xếp Triều Châu...



Đến với nhà hàng Gia Cát, bạn sẽ được thưởng thức các món hủ tíu, mì nổi tiếng như Mì/ hủ tiếu sa tế nai, mì/ hủ tiếu sườn non, mì khô kiểu Tứ Xuyên, mì/ hủ tiếu hoành thánh, mì/ hủ tiếu sủi cảo. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các món cháo như cháo bắc thảo thịt bằm, cháo hào, cháo hải sản… Ngoài ra, nói đến những món đặc trưng của Hồng Kông thì phải kể đến sườn non hấp tàu xì, chân gà hấp tàu xì…và các món bánh như  bánh cuốn quẩy, bánh cuốn xá xíu, bánh cuốn tương X.O, bánh cuốn tôm…
Các món ăn ở Gia Cát đều được chế biến từ các nguyên vật liệu tươi ngon do đích thân các đầu bếp chuyên nghiệp lựa chọn công phu. Một điểm đặc biệt ấn tượng của nhà hàng là các món ăn đều được trình bày rất tinh tế, đẹp mắt, kích thích thị giác làm tăng thêm cảm giác ngon miệng khi thưởng thức món ăn.

Một điểm đặc biệt hấp dẫn của nhà hàng Gia Cát chính là không gian sang trọng, ấm cúng với thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại, giao thoa giữa sự tinh tế, trang nhã của Trung Hoa và phong cách sang trọng, lãng mạn của phương Tây. Với hai gam màu chủ đạo cam và nâu gỗ, Gia Cát còn mang đến cảm giác thân thiện, ấm áp cho thực khách ngay từ khi bước vào quán. Không gian nhà hàng rất thích hợp cho những buổi ăn tối lãng mạn, gặp gỡ khách hàng, hoặc những buổi họp mặt gia đình, bạn bè thân mật, ấm cúng… với những khu vực phòng được thiết kế riêng tư dành cho từ 10 – 20 thực khách.


Với không gian đẹp, thức ăn ngon và thực đơn các loại nước uống phong phú như các loại trà Hồng Kông, nước ép trái cây, kem…, nhà hàng Gia Cát còn gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhằm mang lại sự hài lòng cho từng thực khách đặt chân đến đây. Với tâm niệm không chỉ mang đến cho khách hàng bữa ăn ngon mà còn mong muốn trở thành một người bạn ẩm thực tri kỉ của khách hàng, đến với Gia Cát, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị Hồng Kông và tận hưởng không gian lãng mạn, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Địa chỉ:
Số 63 Đường Trương Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét