Nhà hàng Quán An


Vịt nấu chao có lẽ không còn xa lạ đối với người dân Sài Thành. Món ăn này khá hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon rất riêng, thích hợp cho một bữa tiệc thân mật. Vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa quây quần bạn bè trong không gian nhà hàng ấm cúng, riêng tư, chỉ có thể là nhà hàng Vịt nấu chao – An.
Vịt nấu chao thường được ăn với bún hoặc bánh mì, rau ăn kèm phổ biến vẫn là rau muống. Món ăn này thoạt trông đơn giản, chỉ có thịt vịt, một ít khoai môn và nước lẩu đậm vị chao. Thế nhưng để có được một nồi lẩu vịt đúng nghĩa, quá trình chế biến lại hết sức công phu.


Nhà hàng Quán An chỉ chọn loại vịt ít mỡ, tương đối non và nặng tay. Thịt vịt được sơ chế sạch, khử mùi và ướp thật đậm đà trước khi nấu. Bước quan trọng nhất là chọn được loại chao ngon, hương thơm và gia giảm liều lượng thích hợp. Nhà hàng Quán An chọn loại chao trắng lâu ngày, pha thêm một ít chao đỏ để lấy mùi thơm rồi uớp khoảng một buổi trước khi nấu. Điểm khác biệt là nhà hàng quán An luôn chần sơ qua dầu sôi cả thịt vịt đã ướp lẫn khoai môn trước khi nấu để cho miếng thịt săn chắc và khoai không bị rã.

Nhà hàng Quán An nằm trong con hẻm Cư Xá Lữ Gia Quận 11 gần trung tâm Sài Gòn. Với cách trang trí nội thất đơn giản, lấy tre làm chủ đạo, đem lại cho nhà hàng một mang phong cách đậm đà làng quê Việt Nam.
Các bạn trẻ sẽ có một bữa họp mặt thân tình với kiểu ngồi bệt quen thuộc. Những chiếc thảm êm ái, cùng bàn tre thấp đem lại cho thực khách một cảm giác thoải mái nhất trong lúc chờ đợi hoặc khi đang thưởng thức các món ăn.

Không gian thoáng mát cùng các vật trang trí dễ thương như chiếc đèn trần cùng các chuông gió bằng sứ sẽ đem lại không khí vui tươi, thư giãn cho bữa ăn thêm ngon miệng và các câu chuyện trò thêm rôm rả.
Không chỉ đem đến cho bạn không gian độc đáo, Nhà hàng Quán An còn nổi bật với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Hãy ghé Nhà hàng Quán An để dành cho mình những phút thư giãn thoải mái và thưởng thức hương vị món vịt nấu chao thật hấp dẫn nhé!
Địa chỉ:
Số 56/16 Đường Cư Xá Lữ Gia, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét